Giải trí:

Trực tiếp phim Tình yêu và tham vọng tập 15: Phong cảnh cáo Linh ngưng "phản bội"

Cập nhật: 14:10 | 11/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Tập 15 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" Phong sang tận Séc yêu cầu Linh ngưng phản bội anh ta lại, không người thiệt thòi nhất không ai khác chính là cô.

Trong tập 15 "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào tối nay (11/5), cơn ác mộng mang tên Kiều Phong đeo bám cô sang tận trời Tây. "Em còn giấu anh chuyện gì nữa hả? Anh nhắc lại lần cuối, em chấm dứt ngay việc giúp đỡ Hoàng Thổ. Về Việt Nam đừng tham gia vào việc này nữa. Nếu không anh và em, chúng ta sẽ phải đối đầu với nhau. Và người chịu thiệt thòi nhất chính là em đấy", Phong cảnh cáo Linh và không cho cô kịp nói lời nào.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 15 phong canh cao linh ngung phan boi
Phong sang tận Séc để cảnh cáo Linh

Cũng trong chuyến công tác này, Linh đã có thêm cơ hội được trò chuyện và gần gũi với Minh hơn - người mà cô đã từng thầm yêu đơn phương người cứu mạng mình cách đây 3 năm. Những câu chuyện đẹp và ý nghĩa về CH Séc mà Linh được nghe kể từ bố cũng chính là sợi dây kết nối để Linh đến gần với Minh hơn trong chuyến công tác này. Cả hai cũng có cơ hội thăm những cảnh đẹp ở thành phố này.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 15 phong canh cao linh ngung phan boi
Minh và Linh tận hưởng giây phút riêng tư bên Czech

Ở diễn biến khác của tập phim, Tuệ Lâm lỡ chuyến đi công tác tại Séc cùng Minh vì mẹ phải nằm viện cấp cứu nên Linh được cử đi thay thế. Nhưng vì việc chung của công ty và vì Hoàng Thổ, nên Tuệ Lâm phải nén sự đố kị trong lòng của mình.

Gọi điện hỏi han Minh và dặn dò Minh cẩn thận, nhưng đến cuối cuộc điện thoại, Tuệ Lâm lại thấy Linh xuất hiện ngay đằng sau Minh. Linh xuất hiện với bộ dạng mệt mỏi. "Em xin lỗi em không biết anh đang có điện thoại", Linh nói. Ngay lập tức Tuệ Lâm thắc mắc: "Sao cô Linh lại ở trong phòng anh?", "Bọn anh đang họp để tìm ra phương án giải quyết với đối tác", Minh giải thích.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 15 phong canh cao linh ngung phan boi
Tuệ Lâm tức giận khi thấy Linh ở cùng Minh trong phòng khách sạn

Tuệ Lâm sẽ bay sang Séc để ngăn cản Linh đến với Minh? Linh sẽ làm gì trước lời đe dọa của Kiều Phong?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 15 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào tối nay (11/5) lúc 21h30 trên kênh VTV3.

Thanh Hằng