Giải trí:

Trực tiếp phim Tình yêu và tham vọng tập 12: Linh quyết định từ bỏ làm gián điệp cho Phong?

Cập nhật: 14:23 | 28/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Tập 12 của bộ phim "Tình yêu và tham vọng", sau khi biết Minh là người cứu mình 3 năm trước, Linh quyết định từ bỏ làm gián điệp cho Phong ở công ty của Minh.

Ở tập trước của bộ phim "Tình yêu và tham vọng", sau khi Linh phát hiện ra người 3 năm trước cứu mình sắp chết đuối ở thác nước tại Phú Yên chính là Minh. Cô càng day dứt hơn khi biết vì cứu cô mà anh không kịp cứu Thùy Chi đang bị gã đàn ông lạ mặt uy hiếp và sau đó mất tích. Minh không muốn Linh khơi lại nỗi đau này nên cô đã âm thầm vẽ chân dung, mang hoa đến ngôi mộ giả của Thùy Chi để tỏ lòng tiếc thương và sự day dứt. Minh luôn tỏ ra rất lạnh lùng với Linh khiến cô càng cảm thấy áy náy.

Trong tập 12 "Tình yêu và tham vọng" phát sóng vào tối nay, Linh phát hiện ra sự thật là Phong đã có người khác, anh chỉ vui đùa với tình cảm của cô chứ không hề yêu thật sự.

Mọi việc bắt đầu bằng việc cô bạn thân Phương chia sẻ rằng vừa bắt gặp Phong đang thân mật, tình cảm với một cô gái khác nhưng lại không "bắt tận tay" được và đã kể lại với Linh:

"Lão Phong có bồ đấy, tao vừa nhìn thấy xong. Tớ đang định chạy đi bắt quả tang thì quanh đi quẩn lại chả thấy tăm hơi đâu nữa".

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 12 linh quyet dinh tu bo lam gian diep cho phong
Phương kể Linh chuyện gặp Phong "bắt cá hai tay"

Linh bất ngờ và hụt hẫng khi nghe được thông tin này nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh và nói Phương chỉ đang "nhìn gà hóa cuốc". Cô vẫn có niềm tin vào người mình yêu và tin rằng anh cũng đang dành tình cảm thật cho mình.

"Hôm nay mà không tận mắt chứng kiến thì tớ còn tưởng hắn ta cả đời thủ tiết", Phương khẳng định khiến Linh phải suy nghĩ nhiều thêm.

Mình từng cứu Linh thoát chết khiến cô không khỏi day dứt khi trở thành gián điệp của Phong. Sau nhiều lần gọi điện mà Linh không nghe máy, Phong bắt đầu sinh nghi. Phong hẹn gặp bằng được Linh để cô báo cáo công việc làm gián điệp ở Hoàng Thổ.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 12 linh quyet dinh tu bo lam gian diep cho phong
Linh từ chối làm gián điệp cho Phong

Không giống những lần trước, Linh có thể tiết lộ bất cứ tin tức nào về kế hoạch các dự án của Hoàng Thổ cho Phong, lần này Linh lại ngập ngừng. Phong muốn mời Linh đi ăn để tiện nói chuyện nhưng cô nhân viên ngoan ngoãn của Phong ngày nào thẳng thừng từ chối.

"Em không thể gặp anh lâu được" - Linh từ chối lời mời đi ăn của Phong.

Không chỉ thay đổi thái độ với Phong, Linh còn khiến sếp cũ sững người khi đột ngột tuyên bố từ giờ trở đi sẽ không tiếp tục làm công việc gián điệp mà Phong đã giao.

Ở một diễn biến khác, Phương và Hường quyết định tuyên chiến nhưng tình hình có vẻ phần thắng đang nghiêng về đội của Phương đanh đá.

"Cô về mà học lại cách bán hàng đi. Cố mà trở thành người bán hàng tử tế, đừng học theo sếp Hường của cô suốt ngày giở mấy cái trò mánh khóe ra rồi có ngày rước họa vào thân đấy", cô thẳng thắn chỉ trích nhân viên của Hường khi dám quay sang bắt nạt người của nhóm mình.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 12 linh quyet dinh tu bo lam gian diep cho phong
truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 12 linh quyet dinh tu bo lam gian diep cho phong
Hường lên mặt dạy dỗ Phương...

Đúng lúc đó, Hường có mặt, quay sang lên mặt dạy dỗ: "Tại sao chỗ nào có cô thì chỗ ấy ồn ào thế nhỉ. Cô Phương - cô giáo phụ trách môn giáo dục đạo đức cho tôi hỏi, cái thế loại mà hay đi tranh giành khách hàng của người khác, nói xấu đồng nghiệp sau lưng có phải là có vấn đề về nhân cách không?"

"Chị Hường đang nói chị à? Theo em những kẻ như thế nên cho vào trại phục hồi nhân phẩm để dạy dỗ lại", Phương không ngại ngùng nói thẳng mặc cho kẻ đứng trước mặt đang là sếp của mình.

Thừa nhận doanh số bán hàng kém nhóm Phương, Hường liền chơi bài xấu, cướp khách của đối thủ. Sự việc khiến công ty lục đục nội bộ, nhân viên mất đoàn kết, Linh bị trừ 50% lương trong vòng 3 tháng.

Vì sao Linh lại đưa ra quyết định này? Phong có tiếp tục lấy lòng Linh để cô suy nghĩ lại và giúp mình đạt được mục đích lật đổ Hoàng Thổ? Phương và Hường, ai sẽ là người phải rời khỏi Hoàng Thổ?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 12 của bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (28/4) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng