Giải trí:

Trực tiếp phim Tình yêu và tham vọng tập 11: Linh day dứt khi phát hiện ra sự thật về Minh

Cập nhật: 14:43 | 27/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Ở tập 11 của phim "Tình yêu và tham vọng" Linh phát hiện ra người bí mật cứu mình thoát chết ở thác nước năm xưa chính là Minh.

Ở tập trước của bộ phim, Sơn quyết mặt dày cưa đổ Linh trong một không gian khá lãng mạn khi hai người ngồi ở một nhà hàng tại resort. Có vẻ như lần này Sơn đã có cảm tình đặc biệt với Linh và anh khá nghiêm túc dù Linh luôn dè chừng, thậm chí không ngại né tránh thẳng thừng trước sự tán tỉnh "mặt dày" của Sơn.

Tiếp nối câu chuyện, tập 11 phim "Tình yêu và tham vọng" Linh đến lại thác nước ở Phú Yên cách đây 3 năm cô từng bị té xuống và nhớ lại khoảnh khác có một người bí mật nào đó đã cứu mình. Nhưng vì trong cơn mơ hồ bị ngợp nước cô không nhớ rõ. Đang hồi tưởng thì Minh xuất hiện sợ Linh bị té lần nữa nên hốt hoảng nói hớ ra là Linh không biết bơi, sao lại đứng nơi thác nước làm gì….

Ngay lúc này thì cô phát hiện ra người cứu mình 3 năm về trước chính là Minh. Cô đau khổ khi biết vì mình mà Minh đã để mất người yêu. Cô vừa khóc vừa nói: "Vì cứu tôi anh đã không kịp cứu cô ấy có phải không? Tôi xin lỗi, tôi thực sự xin lỗi. Tôi không nghĩ...". Không để Linh nói hết câu, Minh cắt lời: "Cô không cần phải nói lời xin lỗi, cô chẳng có lỗi gì cả. Còn bây giờ thì hãy đi đi và đừng bao giờ nhắc đến chuyện này nữa". Đứng phía xa, Tuệ Lâm ngỡ ngàng khi nghe hết mọi chuyện.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 11 linh day dut khi phat hien ra su that ve minh
Linh khóc nấc xin lỗi Minh vì cứu mình để vuột mất cơ hội cứu người yêu cách đây 3 năm

Vì không thoải mái, Minh tuyên bố phải tiến hành khảo sát resort trong ngày và bay về Hà Nội ngay buổi tối. Muốn tranh thủ thời gian ở lại chơi Phú Yên với Linh, Sơn (Thanh Sơn) lập tức đề nghị: "Sếp, sếp không để thời gian cho nam thanh nữ tú có thể hẹn hò à?". Tuy nhiên Minh tỏ ra cứng rắn: "Chúng ta đi công tác chứ không phải hưởng tuần trăng mật. Nhưng tôi cho ông một lựa chọn nữa: nếu ông chi trả toàn bộ chi phí cho chuyến đi này, ông muốn sao cũng được hết".

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 11 linh day dut khi phat hien ra su that ve minh

Còn Linh, sau khi phát hiện sự thật về Minh, cô đã thay đổi hẳn thái độ và điều này hiển nhiên không qua mắt được Phong (Mạnh Trường). "Linh này, chưa bao giờ anh thấy em thế này cả. Có chuyện gì đừng có giấu anh đấy nhớ", Phong nhắc trong sự khó hiểu của Linh.

Liệu Linh có vì ân tình với Minh mà giở mặt với Phong?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 11 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối nay (27/4).

Linh Linh