Giải trí:

Trực tiếp phim Tình yêu và tham vọng tập 10: Sơn mặt dày "cưa đổ" Linh bằng mọi cách

Cập nhật: 14:45 | 21/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 10 của bộ phim "Tình yêu và tham vọng" Sơn đã tìm mọi cách để cưa đổ Linh. Cũng trong tập này, Tuệ Lâm cũng đạt được ước nguyện khi được đón sinh nhật lãng mạn bên cạnh Minh.

Ở tập 10 của bộ phim "Tình yêu và tham vọng" tiếp tục với những diễn biến hấp dẫn khi Minh tổ chức tiệc sinh nhật lãng mạn và tặng quà cho Tuệ Lâm trên bãi biển.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 10 son mat day cua do linh bang moi cach
Tuệ Lâm đón sinh nhật lãng mạn bên Minh

Một cảnh khác thì Sơn ngồi uống rượu cùng Linh trong một không gian khá lãng mạn. Hình như họ có chuyến đi công tác. Nhân cơ hội này Sơn "thả thính" Linh dù cô mắng anh là mặt dày. Tuy nhiên Sơn vẫn quyết tâm: "Nhưng mà em không biết, lợi thế luôn ẩn giấu sau những nhược điểm mà. Ví dự như anh mặt dày nhưng nội tâm của anh còn dày hơn. Nên yên tâm là em không làm anh tổn thương được đâu. Anh sẽ bám em dính như là keo ấy… Em chắc chứ, để anh test thử nhé".

"Anh mà còn tiến lại gần nữa là tôi về phòng đấy", cô thách thức lại.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 10 son mat day cua do linh bang moi cach
Sơn mặt dày quyết 'cưa đổ' Linh

Trong một tình tiết khác thì tại cuộc họp cổ đông ở Hoàng Thổ, Minh bị chỉ trích vì những dự án bất động sản của tập đoàn vẫn trì trệ trong khi Minh lại muốn triển khai thêm dự án nghỉ dưỡng cao cấp.

Các cổ động nói: "Đâu chỉ có Happy Time đóng băng, còn dự án chung cư cao cấp Bình Minh trong quá trình xây dựng còn đắp chiếu nằm đấy, không có vốn. Thôi, tổng giám đốc đừng vẽ vời thêm dự án nào nữa".

Trong khi đó một cổ đông khác đe dọa sẽ rút vốn khỏi tập đoàn nếu Minh còn tiếp tục liều mạng: "Anh hùng hồn tuyên bố là sẽ đưa công ty ra khỏi thời kỳ khủng hoảng nhưng tôi thấy anh đang đưa công ty đến bờ vực thẳm. Nếu tình hình không có diễn biến tích cực, tôi sẽ xem xét việc rút vốn khỏi tập đoàn Hoàng Thổ".

Ở diễn biến khác của tập phim, dù không có tài cán gì nhưng Ánh vẫn được Phó Tổng Giám đốc Tuệ Lâm cho "vé vớt" vào Hoàng Thổ. Vì biết mối quan hệ không được hoà thuận của Linh và Ánh nên Tuệ Lâm muốn dùng Ánh như quân cờ để phá Linh.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 10 son mat day cua do linh bang moi cach
Ánh phớt lờ Linh

Làm việc tại phòng của Đại Cán (Văn Bích), Ánh thường xuyên bị trưởng phòng nghĩ cách hạch sách để cô nàng không làm được việc gì ra hồn. Đây cũng là nhiệm vụ mà Đại Cán được Tuệ Lâm ngầm giao phó.

Vô tình chứng kiến cách dạy bảo nhân viên của Đại Cán, Linh góp ý thẳng thừng: "Tôi đã thấy cách anh đào tạo rồi. Chúng ta cần phải họp một buổi để trao đổi về phương pháp đấy".

Chạy theo Ánh và có ý muốn đi về cùng nhưng lòng tốt, sự quan tâm của Linh vẫn không hề được cô em gái ương bướng này đáp lại. Trừng mắt nhìn Linh, Ánh yêu cầu Linh hãy tránh xa mình. "Em không cần chị bảo vệ đâu! Để em yên!" - Ánh không nhận bất cứ sự quan tâm nào từ chị gái cùng cha khác mẹ.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 10 son mat day cua do linh bang moi cach
Ánh cố tình xu nịnh Tuệ Lâm trước mặt chị gái

Vừa phớt lờ chị gái nhưng ngay lập tức, khi nhìn thấy Tuệ Lâm, Ánh lại xun xoe nịnh nọt. Thấy Tuệ Lâm bảo vụ bói bài lần trước của Ánh có vẻ chuẩn, Ánh phấn khởi, tươi cười chúc mừng Phó Tổng Giám đốc. Ánh còn chủ động mời Tuệ Lâm đi uống café, tỏ vẻ rất thân thiết với Phó Tổng Giám đốc ngay trước mặt Linh.

Tận mắt chứng kiến thái độ thay đổi 180 độ của em gái, Linh tròn mắt ngạc nhiên.

Liệu Sơn thực sự có tình cảm với Linh? Minh sẽ mở lòng đón nhận tình yêu của Tuệ Lâm? Minh sẽ tiếp tục vực dây Hoàng Thổ như thế nào?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 10 của bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (21/4) trên kênh VTV3.

Linh Linh