Thương ngày nắng về tập 3

Cập nhật: 10:29 | 17/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 3 phim "Thương ngày nắng về", vì thấy Hoa được bố mẹ yêu thương, Khánh tỏ thái độ rõ ràng và lớn tiếng đuổi cô bé khỏi nhà.

Ở tập trước, Yến đã phải cắn răng để lại con gái - bé Hoa cho bà Nga kèm với lời nhắn gửi rằng hãy giúp cô yêu thương bé.

Trích đoạn tập 3 được phát sóng vào tối nay (17/11), Hoa đã chính thức trở thành người nhà bà Nga. Tuy vậy sự có mặt của cô bé vấp phải sự phản đối của chính mẹ bà Nga. "Mẹ chị đã già nửa cả cuộc đời rồi mà còn thấy nhận con bé không quen không biết gì về nuôi nó chẳng lọt tai một tí nào cả", mẹ bà Nga càu nhàu.

2727-thuongngaynangve1

Tất nhiên, Khánh không chào đón sự xuất hiện của Hoa bởi cô bé đang là số 1 bỗng dưng phải chấp nhận để bố mẹ san sẻ tình cảm với cô bé lạ mặt không phải máu mủ Khánh hỏi Hoa nhà bố mẹ ở đâu để nhờ cậu chở về và chất vấn sao mẹ lại bỏ cô bé lại. Hoa khăng khăng: "Mẹ em không bỏ em, mẹ chỉ...". Chưa đợi Hoa nói hết câu, Khánh tiếp lời: "Chỉ vứt lại ở nhà người khác thôi à?".

2730-thuongngaynangve2
Vân Khánh khó chịu khi Hoa về ở cùng nhà với mình

Khánh thậm chí còn làm mình làm mẩy bỏ nhà đi, khiến bà ngoại xót cháu, trách cả con gái lẫn con rể: "Con người dưng thì bưng về, con mình dứt ruột đẻ ra thì nó đòi bỏ đi kia kìa!".

Khi thấy bố làm đèn trung thu bằng vỏ bưởi cho Hoa, Khánh liền căn vặn bố. Cô bé thắc mắc về chuyện bây giờ cái gì cũng phải chia cho Hoa. Với vẻ biết thân biết phận, Hoa lại gần đưa chiếc đèn trung thu cho Khánh thì cô bé đành hanh vứt ngay xuống đất rồi đẩy Hoa ngã bịch xuống đất: "Mày cút ra khỏi nhà tao đi".

2726-thuongngaynangve

Khánh bị bố mẹ mắng vì hành động này và bỏ sang nhà bà ngoại? Cuộc sống của Hoa ở nhà bác Nga ra sao? Yến liệu có cuộc sống mới dễ thở hơn?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 3 bộ phim "Thương ngày nắng về" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (17/11).

Linh Linh