Phố trong làng tập 3

Cập nhật: 10:03 | 10/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 3 phim "Phố trong làng", Nam mới chân ướt chân ráo về xã, còn chưa quen với tình hình phức tạp ở địa bàn đã 'được' tú bà Mây đưa tiền hối lộ và bị xử phạt.

Ở tập trước của bộ phim, trước khi nhận nhiệm vụ tại Tân Xuân, Nam đã lặng lẽ tìm đến nhà của người yêu để trả chìa khoá. Nam phát hiện người yêu đã để lại một bức thư cho anh, trong thư viết: "Em biết có thể anh sẽ đến. Nhưng nói chuyện vào lúc này chưa chắc đã là cách tốt nhất. Hôm qua, em đã thử nhưng kết quả còn tệ hơn. Khoảng cách và thời gian sẽ giúp anh có câu trả lời. Anh có thật sự cần em hay không và em cũng vậy. Chúc anh may mắn".

Trước khi nhận nhiệm vụ mới, thủ trưởng cơ quan công an chia sẻ với Nam: "Cậu đã bố trí chia tay người yêu chưa? Cậu vất vả đấy, từ đây xuống xã hơn 20km, cậu lại là trưởng đơn vị, cho nên phải có mặt 24/24h. Nói với cô ấy thông cảm nhé".

5945-photronglang
Bà Mây đưa tiền hối lộ cho Nam

Cấp trên của Nam cũng dặn dò: "Tôi biết tính cậu. Xuống đấy, cậu nên mềm mại một chút thì công việc sẽ thuận lợi hơn. Quan trọng nhất là phải gần dân thì tuyên truyền, xử lý mọi công việc mới dễ".

Ở diễn biến khác, Hoài – nhân viên tại một cửa hàng bị khách hàng quấy rối. Hoài đã phản ứng lại và bị bà chủ trách mắng. Trong lúc đôi co, Hoài đã xin nghỉ việc và gọi công an tới giải quyết. Nam sau khi nhận nhiệm vụ mới đã trực tiếp đến giải quyết vụ việc. Qua đó, Nam biết được con trai của ông Quyến chính là người đã quấy rối Hoài. Vì vậy, ông Quyến đã phối hợp với bà Mây – chủ cửa hàng để lấp liếm, che giấu tội phạm.

5948-photronglang2
Ngày đầu về xã nhậm chức, Nam đã thấy cảnh bà con nhốn nháo ở trụ sở

Trong trích đoạn tập 3 được phát sóng vào tối nay (10/11), Nam tiếp tục giải quyết vụ xô xát của đám thanh niên ở nhà hàng Mây chiều. Trước đó, khi Nam xuống nhà hàng xử lý vụ việc, bà Mây chủ nhà hàng tỏ thái độ ngọt nhạt để dò xét, đồng thời che giấu những lộn xộn, khuất tất tại quán.

Biết Nam mới về nhậm chức lại có tác phong xử lý công việc quyết đoán, nghiêm khắc nên bà Mây đem phong bì đến "làm quà". Tuy nhiên, dù bà Mây rào trước đón sau, Nam vẫn thẳng thừng từ chối và cứng rắn yêu cầu cấp dưới lập biên bản chủ nhà hàng về tội hối lộ.

Ở diễn biến khác, Nam hỏi chuyện một bà chủ bán nước: "Ở đây có đất bán không bà". Bà bán nước đã thẳng thừng nói không có. Từ đâu xuất hiện, Mến – trai làng Tân Xuân nói: "Sĩ diện, tiền ai mà không thèm".

Phố trong làng tập 3
Nhân vật Mến xuất hiện với dáng vẻ của "Chí Phèo" chính hiệu

Khi bà chủ quán nước mắng Mến hàm hồ, anh này phản ứng: "Tôi nói sai à? Bà thử nhìn xem cái làng này còn thằng nào gốc tích ở đây không?". Nói xong, Mến cầm điếu cày hút một hơi thuốc lào dài rồi ngã khỏi ghế vì say.

Nam sẽ đối mặt tiếp với những rắc rối nào ở Tân Xuân?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 3 phim "Phố trong làng" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (10/11) trên kênh VTV1.

Linh Linh

Tin liên quan