Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 9: Quốc bại lộ chuyện ngoại tình?

Cập nhật: 09:26 | 16/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 9 của bộ phim "Những ngày không quên", trong lúc đang xem điện thoại, Dương tình cờ xem được một clip trên mạng về việc một người đàn ông bị đánh ghen, có bề ngoài giống với Quốc - chồng của Huệ.

Tập 9 phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào tối nay (16/4), v ốn đã nghi ngờ anh rể nên trong lúc tình cờ đang xem điện thoại, Dương đột nhiên phát hiện ra một clip đánh ghen man rợ, đáng chú ý người bị đánh ghen trong clip này rất giống Quốc khiến tomboyloichoi phải hỏi ngay Thư.

"Chị xem đi, đây có phải là ông Quốc không? Đánh ghen thời Covid đấy", Dương nói.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 9 quoc bai lo chuyen ngoai tinh
Thư và Dương xem clip đánh ghen trên mạng

Trong clip này, một người đàn ông áo đen bị đấm, đánh và đạp vào đá vào người liên tục. Tuy nhiên góc quay không rõ ràng khiến Thư không dám nghĩ người trong clip là Quốc - anh rể, chồng của chị gái mình.

"Tóc giống nhỉ. Nhưng đánh nhau nhanh quá mà lại còn che mặt thế này thì làm sao mà nhìn được", Thư nói.

Dương phân tích cho Thư thấy điểm mấu chốt chính là chiếc xe ô tô trắng rất giống với xe của Quốc dùng để chở cả gia đình ông Sơn về quê ăn giỗ tổ.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 9 quoc bai lo chuyen ngoai tinh
Người đàn ông bị đánh ghen được cho là Quốc - chồng của Huệ

Ở phân đoạn khác của tập phim, mặc dù đã có quy định cấm tập trung đông người và phải đeo khẩu trang khi ra ngoài nhưng Khoa, Cân, Quất vẫn cố tình rủ nhau đi đốt lửa, nướng gà và nhậu nhẹt.

Trong cuộc trò truyện, Khoa nói: "Quả dịch này khiếp gấp mấy lần tai họa lão Tài gây ra. Về nhà thì cấm tụ tập, ra ngoài hàng quán lại không cho".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 9 quoc bai lo chuyen ngoai tinh
Bộ ba lén ra bờ sông tụ tập ăn uống

Liệu bộ 3 Khoa - Cân - Quất có bị "bế" lên xã vì tội tập trung đông người và không đeo khẩu trang trong khi cả nước đang chống dịch COVID-19? Nhân vật chính trong đoạn clip đánh ghen có phải Quốc? Chuyện Quốc ngoại tình có bị bại lộ? Huệ có phát hiện ra sự thật về chồng?

Diễn biến chi tiết tập phim mời quý vị và các bạn đón xem tập 9 bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào lúc 21h trên kênh VTV1 tối nay (16/4).

Thanh Hằng