Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 8: Dương dạy Cân cách cưa đổ "hot girl" làng Yên

Cập nhật: 09:04 | 15/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 8 của bộ phim "Những ngày không quên", khán giả sẽ được thưởng thức một màn cười "té ghế" với chiêu trò dạy tán gái của Cân do quân sư Dương chỉ đạo.

Ở tập trước của bộ phim, ngay sau khi kết thúc cuộc gọi từ chị Mận, Cân giả vờ tiếp tục nói chuyện to ngụ ý để Đào ghen tuông nhưng không thành.

Cũng chính vì vậy, trong tập 8 "Những ngày không quên", Dương đã chỉ cho Cân cách tán tỉnh Đào. Khi được Dương bày chiêu khích tướng, Cân cho biết: "Tao đã thử rồi. Tao còn thử là tao thích bà Mận. Nhưng mày biết thái độ của Đào thế nào không? Cười ruồi phát xong thôi".

Tỏ ra kinh nghiệm trong chuyện yêu đương, Dương tiếp tục tư vấn: "Em hỏi anh, quả mận có to bằng quả đào không? Nghĩa là Mận chưa đủ đô để đào phải ghen chứ sao".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 8 duong day can cach cua do hot girl lang yen
Dương "tung chiêu" dạy Cân cách tán hot girl của làng

Ở diễn biến khác của tập phim, vốn là trưởng thôn nên ông Bá (NSƯT Quang tèo) luôn luôn theo dõi và sâu sát tình hình phòng chống dịch bệnh ở làng Yên. Không chỉ đẩy mạnh tuyên truyền qua loa, ông Bá còn nhắc nhở mỗi khi thấy người dân chưa chịu có những biện pháp phòng dịch.

Một lần ra cửa hàng gội đầu cắt tóc của Đào, thấy một thanh niên không đeo khẩu trang, ông Bá liền chấn chỉnh ngay. Không chỉ nhắc nhở, ông Bá còn hướng dẫn kĩ cậu thanh niên đeo khẩu trang làm sao cho đúng.

Khi hỏi đến đây có việc gì, cậu thanh niên bảo đi gội đầu, ông Bá liền bảo lên bàn ông gội luôn cho. Nam thanh niên không đồng ý và bảo đã quen Đào gội cho rồi. Ông Bá nghe thế liền quát lại, "tao còn là bố cái Đào, gội chẳng hơn à".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 8 duong day can cach cua do hot girl lang yen
Ông Bá thay con gái gội đầu cho khách

Vậy thanh niên này có đồng ý để bố Đào gội đầu cho mình không? Liệu Cân có áp dụng thành công chiêu của Dương để tán đổ Đào? Quốc sẽ lý giải thế nào về việc ngoại tình và Huệ sẽ có phản ứng ra sao khi biết tin chồng có con riêng với bồ bên ngoài?

Mời quý vị khán giả cùng đón xem tập 8 phim Những ngày không quên phát sóng vào lúc 21h tối nay (15/4) trên kênh VTV1.

Thu Uyên