Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 7 trên VTV1: Thư khuyên Huệ giữ chặt chồng

Cập nhật: 10:16 | 14/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 7 của bộ phim "Những ngày không quên", khi đang nói chuyện với chị Huệ, Thư bất ngờ khuyên chị nên giữ chặt chồng.

Trong tập 7 của bộ phim "Những ngày không quên", Thư và Huệ lo lắng cho chồng, con thường xuyên làm việc, học tập ở nơi đồng người, có nguy cơ bị lây nhiễm Covid-19. 2 chị em đều muốn người thân ở nhà, hạn chế ra ngoài.

Thư nói: "Em lo cho ông Vũ (Quốc Trường), ở bên nước ngoài không biết sống chết thế nào, dịch bệnh thế này lắm lúc nghĩ cũng sợ. Chồng mình là phải ở bên cạnh mình”. Còn Huệ lại lo cho con riêng của chồng: "Chị cũng đang lo cho thằng Bảo (Quang Anh), tình hình ở bên kia căng thằng, bảo ông Quốc tìm cách đưa nó về nhưng cứ lần lữa".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 7 tren vtv1 thu khuyen hue giu chat chong
Thư lo lắng cho Vũ khi đang ở nước ngoài

Ở một diễn biến khác của bộ phim, ông Bá (NSND Tiến Quang) lo lắng trước việc khan hiếm, người dân không biết cách sử dụng khẩu trang. Ông Bá nói với Uyên: "Bố xem ti vi thấy nhiều gia đình không có mà dùng, có gia đình có nhưng lại không biết cách dùng".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 7 tren vtv1 thu khuyen hue giu chat chong
Ông Bá lo người dân không biết sử dụng khẩu trang

Trong khi đó, thầy bói Đẩu lẩm bẩm: "Nam ô a di đà phật, COVID ơi mày chạy đi COVID ơi..."

Đúng lúc này, Dương đi ngang qua và cầm điện thoại quay tới quay lui. Dù đang tập trung cầu khấn nhưng ông Đẩu vẫn để ý đến Dương. Đến lúc khấn xong, ông Đẩu quay sang hỏi Dương đang quay cái gì đấy.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 7 tren vtv1 thu khuyen hue giu chat chong
Lập đàn cúng bái đuổi "cô Vy", thầy Đẩu bị Dương quay video

Trong tập này, khán giả sẽ tiếp tục theo dõi cách tình tiết xung quanh ý thức phòng, chống dịch của người dân làng yên. Bên cạnh đó, người xem cũng chờ đợi những tình tiết mới xung quanh cuộc hôn nhân phức tạp giữa Huệ và Quốc.

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 7 bộ phim "Những ngày không quên" phát sóng vào lúc 21h tối nay (14/4) trên kênh VTV1.

Thu Uyên