Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 5 trên VTV1: Dương xoăn quyết không "chống lầy"

Cập nhật: 10:56 | 10/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Tập 5 "Những ngày không quên" lên sóng vào tối nay (10/4), Dương xoăn quyết không lấy chồng trong mùa dịch.

Trong tập tối nay, dù đang dịch bệnh, hạn chế đi lại nhưng vì vài công việc quan trọng ở quê nên ông Sơn (NSND Trung Anh) vẫn quyết định đưa cả nhà về làng Yên. Ông Tiền (NSND Bùi Bài Bình) rất phấn khởi vì cả nhà ông Sơn về quê đầy đủ.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 5 tren vtv1 duong xoan quyet khong chong lay
Ông Sơn đưa đại gia đình về quê ăn giỗ

Ông Sơn giải thích với ông Tiền cậu con rể thứ hai là Vũ (Quốc Trường) bận công tác ở nước ngoài nên không về được. Thấy hai cô con gái nhà ông Sơn đã có chồng, còn mỗi Dương (Bảo Hân) chưa có gì, ông Tiền bèn hỏi han.

Dương rất nhanh trí trả lời ông Tiền khi được hỏi bao giờ định lấy chồng bằng câu nói: "Nhà cháu chống dịch chứ không chống lầy".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 5 tren vtv1 duong xoan quyet khong chong lay
Dương xoăn từ chối chống lầy trong mùa dịch

Ở bối cảnh khác của tập phim, chuyện cưới xin của Khoa và Uyên vướng phải rắc rối khi tình hình dịch bệnh đang vô cùng căng thẳng. Dù biết quy định phải hạn chế tụ tập nơi đông người nhưng ông Bá vẫn muốn tổ chức cho con gái.

Lý do đầu tiên là Uyên từng bị huỷ cưới một lần nên lần này ông không muốn chuyện cưới xin của con gái lại bị trì hoãn. Lý do thứ 2 được tiết lộ khi ông Bá sang gặp ông Tiền để nói chuyện.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 5 tren vtv1 duong xoan quyet khong chong lay
Ông Bá quyết tổ chức cưới cho Uyên để "duy trì nòi giống"

Khi ông Tiền tỏ ý định dừng việc cưới xin thì ông Bá kiên quyết không đồng ý. Ông Bá cho rằng trong tình hình dịch bệnh thế này, việc cưới xin càng cần thiết bởi đó là nhiệm vụ "duy trì nòi giống".

Phim "Những ngày không quên" tập 5: Cuối cùng đám cưới Khoa - Uyên có bị hoãn? Ông Sơn về làng Yên sẽ can thiệp vào việc này?

Diễn biến chi tiết của tập phim sẽ lên sóng tối nay (10/4) vào lúc 21h trên VTV1. Mời quý vị đón xem.

Thanh Hằng