Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 33 trên kênh VTV1: Đào chủ động làm lành với Cân

Cập nhật: 09:23 | 22/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 33 "Những ngày không quên", Đào quay lại làm lành với Cân sau khi biết anh có chủ định lên thành phố lập nghiệp.

Tập 33 "Những ngày không quên" được phát sóng vào tối nay (22/5), Đào đã làm lành với Cân. Đào đã tìm đến nhà Cân để nói chuyện. Thấy Đào, Cân đã nói: "Em cứ yên tâm mà sống, chờ đến ngày có thằng yêu em, làm cho em mát mày mát mặt ấy".

Thấy thái độ của Cân, Đào đã nhẫn nhịn, xuống lời: "Anh tự ái à? Anh cho là em hạ thấp anh à. Em có bao giờ cho mình là cành cao đâu, Em biết em là cái dạng nào và trong mắt người đời em là cái thứ gì. Tính của em từ trước tới giờ bộp chộp quen làm mất lòng người khác rồi, có phải bây giờ mới thế đâu. Em xin lỗi, đừng giận nữa nhé! Em nói xong rồi, em đi về đây".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 33 tren kenh vtv1 dao chu dong lam lanh voi can
Đào chủ động làm lành với Cân

Ở diễn biến khác của tập phim, Thư đã nhờ đến sự giúp đỡ của Dũng để giải cứu chị gái. Khi đến nhà của Vy, Dũng không thấy Huệ ở đó mà chỉ còn sợi dây chói và chiếc khăn đầy máu trên bàn. Điều này khiến Quốc và Thư vô cùng lo lắng.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 33 tren kenh vtv1 dao chu dong lam lanh voi can
Thư lo lắng khi chị Huệ mất tích

Không biết bằng cách nào đó mà ông Sơn đã biết chuyện các cô con gái giấu mình lâu nay. Không còn cách nào khác, Dương đành nói thật: "Bố đừng giận con. Thật ra con cũng không biết hết chuyện này đâu. Hay là con nói với bố tất cả những gì con biết nhé". Ông Sơn bực bội trách: "Bây giờ không thể giấu được nữa thì mới nói hết chứ gì?".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 33 tren kenh vtv1 dao chu dong lam lanh voi can
Dương Xoăn thú nhận mọi chuyện với bố

Cân có chấp nhận lời xin lỗi của Đào? Huệ có an toàn trở về? Ông Sơn sẽ phản ứng thế nào khi biết hết sự thật?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 33 bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (22/5) trên kênh VTV1.

Linh Linh