Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 3 trên VTV1: Quốc có con rơi?

Cập nhật: 09:04 | 08/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong "Những ngày không quên" tập 3, mối quan hệ của Quốc với người phụ nữ lạ cuối cùng cũng bị Dương phát hiện khi hai người bước ra từ phòng khám sản phụ khoa.

Tập 3 lên sóng tối nay (8/4), Dương (Bảo Hân) bất ngờ gặp anh rể đưa người phụ nữ lạ từ phòng khám sản bước ra. Nhưng đúng lúc dừng xe lại thì bị người khác đâm xe rồi bắt đền, cô nàng nhanh chóng dùng chiêu cô vít để thoát thân.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 3 tren vtv1 quoc co con roi
Dương bắt quả tang anh rể ngoại tình

Dương lập tức về kể với chị: "Vừa nãy ở ngoài đường em nhìn thấy anh Quốc đi với một người phụ nữ". Nhưng Huệ gạt ngay: "Chị cũng hay đi cùng 1 người đàn ông, nhân viên của cửa hàng, đi lấy đồ ấy". Lập tức câu trả lời của Dương khiến Huệ đứng hình: "Không! Vấn đề nằm ở đây là hai người đấy bước ra từ phòng khám sản phụ khoa".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 3 tren vtv1 quoc co con roi
Dương kể với Huệ chuyện gặp anh rể đưa bồ đi khám thai

Ở một diễn biến khác, trong khi cách ly tại nhà vì dịch Covid-19, Dương đã gọi điện cho Bảo (Quang Anh) để bày tỏ: "Nghĩ chán thật, hôm nay đã là ngày mấy chục Tết rồi đấy, ở nhà chán chết đi được, hay cưới tạm ai đó cho đỡ chán, tranh thủ đang được nghỉ học".

Tuy nhiên, Bảo hoàn toàn tự tin: "Cứ làm như cưới dễ lắm ấy nhỉ. Tớ nói cho cậu biết, ngoài thằng Bảo ra không ai chịu được cậu đâu, cậu nên nhận ra giá trị của mình dần đi".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 3 tren vtv1 quoc co con roi
Cặp đôi chim ri Dương và Bảo nói chuyện rất hài hước

Liệu Huệ có phát hiện ra mối quan hệ ngoài luồng giữa Quốc và Vy? Cơn sốt tích trữ hàng hoá khi dịch bệnh còn đi đến đâu?

Tập 3 của bộ phim sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 8/4 trên kênh VTV1. Trong tập này, khán giả sẽ theo dõi những tình tiết hấp dẫn xoay quanh mối quen hệ phức tạp giữa Huệ và Quốc. Bên cạnh đó, người xem sẽ chờ đợi những diễn biến khác về đám cưới giữa Uyên và Bảo tại làng Yên.

Thu Uyên (Tổng hợp)