Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 29: Uyên tuyên bố hủy hôn với Khoa

Cập nhật: 09:35 | 15/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 29 bộ phim "Những ngày không quên", khi đỉnh điểm mâu thuẫn từ hai gia đình, Uyên thẳng thừng tuyên bố hủy hôn với Khoa.

Trong tập 29 bộ phim "Những ngày không quên", khi mẫu thuẫn giữa hai nhà lên đỉnh điểm nhờ "bà tám" Dung Mão nói xấu, đặt điều gia đình nhà Uyên. Mẹ Khoa đã sang nhà Uyên đòi lại công bằng cho con trai. Không nhịn được lời mẹ Khoa nói, Đào đã thay lời chị gái lên tiếng: "Bác bảo chị Uyên nhà cháu chê anh Khoa nhà bác lông bông chứ gì? Chị ý không nói, con nói thật cũng chẳng sai đâu. Dăm ba cái loại thanh niên làm đâu hỏng đấy, suốt đời khởi nghiệp rồi sạt nghiệp mà cứ nghĩ mình là thánh tướng. Đấy! Gần ba chục tuổi đầu rồi chở lồng gà chạy khắp làng sang lắm à? Lúc nào cũng tự hào mình làm ăn chân chính. Này bác ơi, ăn mày cũng là làm ăn chân chính đó."

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 29 uyen tuyen bo huy hon voi khoa
Uyên thẳng thừng tuyên bố hủy hôn với Khoa

Dứt lời, Đào nhận cái tát ráng trời từ bố. Uất ức từ lời nói của Đào, mẹ Khoa quay sang tức giận nói với con trai: "Mày nghe nó nói không thấy nhục à? Mày không nhục nhưng mà mẹ mày đây này. Nhục."

Uyên quay sang nói với mẹ Khoa: "Bác Hòa, nếu bác nghĩ về cháu như thế thì hai gia đình không phải miễn cưỡng đâu ạ". Uyên cũng thẳng thừng đồng ý về việc hủy hôn.

Sau đó, bố Khoa đã sang nhà nói chuyện với bố con ông Sơn. Chuyên gia tình yêu Dương Xoăn lên tiếng: "Cháu nói thật nhá, Khoa gà nhà mình kém lắm! Như bình thường, người ta phải tính toán chuẩn chỉ cho Uyên có bầu một cái, chạy vào mắt. Có khi nhà gái phải sang nhà chú xin cưới đấy. Làm cao đâu."

Ông Sơn ngạc nhiên với lời con gái mình nói rồi quay sang nói với bố Khoa: "Chưa một mảnh tình vắt vai, nói như là nhà Gia đình học."

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 29 uyen tuyen bo huy hon voi khoa
Dương xoăn khuyên Khoa "úp sọt" Uyên

Ở diễn biến khác của bộ phim, hôn nhân của Huệ cũng dần đi xuống bờ vực. Khi Vũ tiết lộ với Thư rằng "cô tiểu tam" muốn moi tiền từ Quốc 1 tỷ để chồng ly hôn và có cuộc sống yên ổn. Tức giận, Thư sang nói với Huệ rằng: "Tại sao chị cứ đối xử tốt với cái người không xứng đáng thế?"

Trả lời em gái mình, Huệ nói rằng vẫn còn yêu Quốc rất nhiều. Tức giận với câu trả lời của Huệ, Thư quay sang nói: "Kể cả khi anh ta đang bao nuôi một người phụ nữ khác à?"

Huệ sẽ làm gì khi Thư nói như vậy? Uyên và Khoa có hủy hôn?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 29 bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào lúc 21h tối nay trên kênh VTV1.

Minh Phương