Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 26: Ông Sơn nghi ngờ hôn nhân của Huệ?

Cập nhật: 08:47 | 11/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 26 bộ phim "Những ngày không quên", ông Sơn dường như phát hiện ra điều bất thường trong hôn nhân của Huệ không mấy hạnh phúc.

Tập 26 bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào tối nay (11/5), sự trở về của Huệ khiến ông Sơn bắt đầu nghi ngờ con gái có chuyện. Ông nói với Dương: "Bố hỏi thật, chị Huệ con có phải là người chỉn chu không?" Dù Dương bảo vệ và khen chị hết lời, rằng Huệ chỉn chu nhất trong số 3 chị em nhưng ông Sơn vẫn hồ nghi: "Từ trước đến nay bố cũng nghĩ thế nhưng sao đợt vừa rồi nó lại trốn về Hà Nội trước lúc làng phong tỏa có mấy tiếng đồng hồ? Như thế có chỉn chu không? Anh Quốc đi vắng, cửa hàng thì đóng, nó trốn về làm gì?".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 26 ong son nghi ngo hon nhan cua hue
Ông sơn liên tục nghi ngờ huệ đang gặp chuyện

Huệ cũng linh cảm rằng bố đã biết chuyện của mình. Khi Thư hỏi thăm tình hình ở nhà, cô nói: "Bố với cái Dương khỏe nhưng hình như bố biết chuyện chị và anh Quốc rồi hay sao ấy?". Tuy nhiên Thư gạt đi ngay: "Điên à, cả 3 đứa không nói sao bố biết". "Nhưng mà bố cứ hỏi dò chị suốt thôi", đúng lúc Huệ nói thì ông Sơn lại gọi điện đến khiến cô giật mình.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 26 ong son nghi ngo hon nhan cua hue
Huệ có cảm giác chuyện hôn nhân của mình đã bị bố biết

Ở diễn biến khác của tập phim, trong lúc Vy đang hí hửng mừng thầm, thấy tiếng gõ cửa, Vy đinh ninh đó là Quốc nên mở cửa ngay nhưng không ngờ đó lại là chồng mình. Thấy chồng, Vy sợ xanh mặt, chồng Vy tiến vào nói: "Sao, bất ngờ à?".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 26 ong son nghi ngo hon nhan cua hue
Vy bị chồng bắt tại trận đi ngoại tình

Chồng Vy sẽ làm gì để xử lý cô vợ ngoại tình? Vy sẽ đối phó thế nào để thoát tội? Liệu ông Sơn có phát hiện ra hôn nhân của Huệ đi đến bờ vực?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 26 bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (11/5) trên kênh VTV1.

Thu Uyên