Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 22: Ông Bá muốn hủy hôn cho con gái?

Cập nhật: 09:36 | 05/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 22 của bộ phim "Những ngày không quên", ông Bá bức xúc việc gia đình Khoa - con rể tương lai đi bịa đặt chuyện Uyên bị nhiễm Covid-19. Việc này khiến ông có ý định hủy hôn cho con gái...

Ở tập trước, Uyên bị đồn là nhiễm Covid-19 khi cắn chảy máu tay kẻ bắt cóc. Người lan tin không ai khác chính là gia đình Khoa - chồng tương lai của cô. Chính vì vây, trong tập 22 được phát sóng vào tối nay, khi Khoa sang nhà ông Bá thăm Uyên. Chưa gặp được vợ sắp cưới, Khoa đã bị bố vợ tương lai nặng lời: "Tôi nghĩ kỹ rồi. Con Uyên nhà tôi cao số thì cao nhưng nó sang làm dâu bên đấy, nhỡ có chuyện gì thì cả gia đình nhà anh kỳ thị nó, làm sao nó sống nổi. Cho nên, tôi thấy hoãn đám cưới có khi lại may".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 22 ong ba muon huy hon cho con gai
Ông Bá lo lắng về việc con gái về làm dâu nhà Khoa

Cũng trong tập này, Đào tỏ ra chê bai Cân. Trong cuộc nói chuyện với Uyên, Đào bày tỏ: "Em không phải là cái rốn của vũ trụ nhưng em cũng phải tìm người xứng tầm, một người đi cùng em, em cũng mát mày mát mặt. Đằng này, ông Cân già rồi mà cứ như trẻ trâu, suốt ngày lông bông, chẳng được nước gì cả. Em đi cùng, em còn nhục mặt hơn".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 22 ong ba muon huy hon cho con gai
Cân bị xúc phạm khi nghe toàn bộ cuộc nói chuyện của Đào

Diễn biến khác của tập phim, lần này Quốc đã bắt đầu đề phòng với Vy. Cụ thể, khi Vy ra sức đeo bám nhưng lại bị Quốc làm ngơ, Vy vẫn không chịu bỏ cuộc. Viện cớ con gái của hai người đang bị bệnh, Vy luôn tìm gặp Quốc. Lần này, cô ngang nhiên đến gặp Quốc ở công ty.

Dứt khoát tình cảm với Vy nhưng Quốc vẫn sẽ có trách nhiệm lo cho con gái. Quốc nói thẳng với Vy: "Tôm là con chung, anh sẽ có trách nhiệm với nó. Nhưng nói thật, anh rất yêu vợ anh, phải rất khó khăn anh mới có được cô ấy. Anh không muốn làm Huệ buồn. Nếu cô ấy biết em ở đây sẽ như thế nào".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 22 ong ba muon huy hon cho con gai
Quốc bắt đầu đề cao cảnh giác với Vy

Vy khăng khăng rằng nếu cô không nói ra thì Huệ không có cách nào biết được chuyện này. Ngay lập tức, cô bị Quốc bắt thóp: "Nhưng đã có lần em nói chuyện với Huệ bằng máy của anh. Đó chính là chi tiết anh phải đề phòng em đấy!".

Vy tới gặp Quốc là muốn đòi hỏi điều gì? Quốc phải làm gì mới có thể giải quyết êm đẹp mọi chuyện? Liệu hôn nhân của Khoa và Uyên có được ông Bá tiếp tục chấp nhận? Chuyện tình của Cân và Đào sẽ đi đến đâu?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 22 bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (5/5) trên kênh VTV1.

Thu Uyên