Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 19: Linh rủ Thư làm ăn bất chính trong mùa dịch?

Cập nhật: 09:42 | 30/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Ở tập 19 "Những ngày không quên" được phát sóng vào tối nay, Linh lại khiến người xem tò vì món hời kinh doanh "siêu to khổng lồ" mà chị nhà đem đến cho cô em gái thân thiết của mình là Thư.

Tập 19 của bộ phim "Những ngày không quên" Linh - bạn thân của Thư (Bảo Thanh) đã xuất hiện. Lần này, Linh rủ Thư làm ăn, buôn bán kiếm lời. Tuy nhiên, Thư đã không đồng ý với cách kinh doanh trục lợi trong mùa dịch. Thư nói: "Bây giờ, ai người ta cũng muốn góp công, góp của để chung tay cùng cả nước phòng dịch, mình lại trục lợi cá nhân thì em không thích".

Ngay sau đó, Linh chế giễu: "Tỉnh lại đi. Làm ăn lìu tìu vụ dịch này cũng đi tong nửa tỷ. Tiền thì lúc nào cũng quý, trong lúc này còn quý hơn...".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 19 linh ru thu lam an bat chinh trong mua dich
Linh rủ thư làm ăn bất chính kiềm lời trong mùa dịch

Ở phân đoạn khác của tập phim, dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp ở làng Yên khiến nhiều người mất việc, cuộc sống khó khăn. Trước tình hình đó, làng Yên đã xây dựng mô hình "Thùng trao chuyển yêu thương".

Như lời Dương chia sẻ: "Có một người đàn ông đã đi khắp trên thế giới và nói rằng, bài học lớn nhất ông nhận được trong suốt hành trình của mình chính là sức mạnh của niềm hi vọng, sức mạnh của sự đồng lòng và sức mạnh của tình yêu thương. Trong những ngày đại dịch này, hi vọng, đồng lòng, yêu thương và một ý thức cộng đồng mạnh mẽ chính là thứ chúng ta cần để vượt qua khó khăn. Và đó chính lý do mà chiếc thùng nhỏ mang tên "Thùng trao chuyển yêu thương" được đặt dưới gốc cây gạo của làng chúng ta".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 19 linh ru thu lam an bat chinh trong mua dich
Dương triển khai ý tưởng “Thùng trao chuyển yêu thương” ở làng Yên

Làng Yên sẽ chống dịch ra sao? Thư liệu có nghe lời Thư trục lợi làm ăn giữa lúc dịch bệnh phức tạp?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 19 bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (30/4) trên kênh VTV1.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 19 linh ru thu lam an bat chinh trong mua dich Trực tiếp phim Nhà trọ BALANHA tập 18: Hân phát hiện sự thật về Lâm

KTCKVN - Tập 18 của bộ phim "Nhà trọ BALANHA" sau khi tỏ tình với Hân, Lâm luôn tỏ ra quan tâm nhiệt tình khiến cô ...

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 19 linh ru thu lam an bat chinh trong mua dich Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 18: Huệ quay lại với người yêu cũ?

KTCKVN - Trong tập 18 của bộ phim "Những ngày không quên" Huệ bất ngờ liên lạc với người yêu cũ. Phải chăng Huệ có ...

Thanh Hằng