Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 17: Hé lộ mối quan hệ giữa Huệ và Khuê

Cập nhật: 09:57 | 28/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 17 "Những ngày không quên", Khuê và Bảo (phim Hoa hồng trên ngực trái) bất ngờ xuất hiện giữa lúc mối quan hệ của vợ chồng Huệ đang gặp nhiều trục trặc.

Ở tập trước của bộ phim "Những ngày không quên", Quốc đã trở về nhà để gặp Huệ. 2 vợ chồng đã có chia sẻ thẳng thắn đối với những sóng gió thời gian vừa quan về việc Quốc có con riêng và nghi án ngoại tình. Trong cuộc nói chuyện, Quốc đã thành thật xin lỗi Huệ và xin vợ cho thêm một cơ hội để tiếp tục được yêu thương, chăm sóc gia đình. Thế nhưng, với tâm lý của một người phụ nữ, người vợ khó hoặc không thể có con, Huệ tỏ ra đau buồn, nghĩ mọi thứ theo hướng tích cực, nhưng cô vẫn không thế vượt qua được suy nghĩ về việc chồng có con riêng.

Đáp lại những lời nói của chồng, Huệ thú nhận việc bản thân bị tổn thương và bận tâm về việc chồng có con riêng, đặc biệt là khi cô rất khó có con với Quốc. Nghe những lời vợ nói, Quốc cho rằng 2 vợ chồng có thể chạy chữa hoặc vẫn sống hạnh phúc được nếu không có con chung. Hai vợ chồng chưa tìm ra được tiếng nói chung.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 17 he lo moi quan he giua hue va khue
Khuê và Bảo xuất hiện trong tập 17 nhờ Huệ giúp đỡ

Tập 17 phát sóng vào tối nay (28/4) sẽ có sự xuất hiện của hai nhân vật được yêu thích từ bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" là Bảo (Hồng Đăng) và Khuê (Hồng Diễm). Hóa ra Khuê lại là bạn thân của Huệ (Thu Quỳnh). Khuê gọi điện cho Huệ nói: "Tớ bảo này, đợt này cậu có rảnh không? Tớ đang muốn nhờ cậu giúp tớ một việc. Coi như là tớ gọi thế này là cứu tinh của cậu".

Đang buồn chán vì chuyện với Quốc và cũng không có việc gì làm, Huệ có vẻ hào hứng nhận lời đề nghị của Khuê. Có vẻ như Khuê đang nhờ Huệ hợp tác nấu ăn cho nhà hàng của cô.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 17 he lo moi quan he giua hue va khue
Huệ nhiệt tình nhận lời đề nghị giúp đỡ của Khuê

Ở diễn biến khác của tập phim, tại làng Yên khi ông Bá, lão Đẩu, ông Tiền và ông Sơn đang hội ý và khá lo lắng khi có một phụ nữ trên thành phố về làng Yên thăm bố bị bệnh. Cô này lại làm trong bệnh viện có người dương tính với Covid-19. Trước sự việc, ông Bá không biết xử lý như thế nào cho hợp tình, hợp lý.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 17 he lo moi quan he giua hue va khue
Ông Bá lo lắng khi có một phụ nữ trên thành phố về làng Yên

Bên cạnh đó, Đào có vẻ không ủng hộ việc Uyên quá sốt sắng chuyện chuẩn bị bài vở cho học sinh trong thời gian nghỉ dạy. "Chị cứ phải khổ thế nhỉ, trường cho nghỉ thì cứ thế mà nghỉ đi. Bọn trẻ con nó cũng thích", Đào nói. Tuy nhiên Uyên phản bác ngay: "Trẻ con đứa nào nó cũng thích nghỉ học, như mình ngày xưa cũng thế. Nhưng chính vì mình trải qua rồi nên mình biết, kiến thức nghỉ lâu là quên hết ngay. Chị cũng chỉ muốn củng cố kiến thức cho chúng nó thôi, sau này đi học lại không bị bỡ ngỡ".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 17 he lo moi quan he giua hue va khue
Đào có vẻ không ủng hộ việc Uyên quá nhiệt tình trong việc dạy online

Liệu sự xuất hiện của Khuê và Bảo có giúp đỡ được trong việc cải thiện mối quan hệ vợ chồng giữa Quốc và Huệ hay không? Diễn biến chi tiết sẽ được phát sóng trong tập 17 phim "Những ngày không quên" vào lúc 21h tối nay (28/4) trên kênh VTV1. Mời quý vị và các bạn đón xem.

Thu Uyên