Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 16: Hôn nhân của Huệ đứng trên bờ vực?

Cập nhật: 09:18 | 27/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 16 phim "Những ngày không quên", Quốc bất ngờ trở về nhà trong khi đó Huệ quyết định dọn ra ở riêng một thời gian.

Ở tập 15 của bộ phim, ông Luật nhận được điện thoại của Thư thông báo về việc thức ăn của Bon có vấn đề vì người bán thức ăn cho Thư chuẩn bị bữa cơm cho Bon vừa trốn khỏi khu cách ly.

"Con vừa xem Facebook, bà bán thức ăn cho con hôm trước mới trốn từ khu cách ly ra, bây giờ phải làm sao ạ" - Thư nói với bố chồng. Trước tâm lý hoang mang của Thư, bố Luật động viên: "Con cứ yên tâm, tất cả những đồ mang vào mẹ con không dùng đâu. Thức ăn của thằng Bon, mẹ con phải tự nấu cơ, mẹ con rất cẩn thận, con cứ yên tâm. Mà con yên tâm, những nhu yếu phẩm chính quyền cung cấp rất đầy đủ, có nguồn gốc rõ ràng nên không phải lo, đấy là bài học cho con đấy".

Sau sự việc, Thư đã gọi điện trách người phụ nữ giao đồ ăn. Sau cơn bực tức, cả Thư và Huệ đều nhận ra rằng, sự việc 2 chị em bỏ trốn khỏi khu cách ly cũng thể hiện sự thiếu ý thức, có nguy cơ làm lây lan dịch bệnh ra cộng đồng. Do vậy, Huệ đã gọi điện cho cơ quan chức năng để khai báo y tế.

Trong tập 16 được phát sóng vào tối nay (27/4), hết thời gian cách ly, Quốc trở về nhà để giải thích mọi việc với Huệ. Đúng lúc này cô đã dọn đồ xong và đang chuẩn bị cùng em gái mang đồ về nhà bố Sơn.

"Ô, anh Quốc về này. Anh hết cách ly hẳn chưa? Mà anh về với ai? Đi mấy mình để em bảo chị Huệ nấu cơm mời anh", Thư đá xoáy khi thấy ông anh rể mò về nhà.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 16 hon nhan cua hue dung tren bo vuc
Quốc về nhà, Huệ bỏ đi nơi khác

Đúng lúc đó Huệ bước ra từ phòng ngủ. Cô hỏi cho lấy lệ: "Anh về à" rồi quay sang nói với Thư: "Đi thôi".

"Đi đâu?", Quốc ngạc nhiên và lo lắng hỏi.

"Ơ hay. Tôi đi về nhà tôi. Nếu như cần người làm trọng tài thì em ở lại. Còn nếu không, nói chuyện dứt điểm cho xong đi. Đừng để con này lên tiếng, không ra gì đâu", Thư nói.

Ở một diễn biến khác của bộ phim, do tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, làng Yên buộc phải phong tỏa. Chốt kiểm dịch được lập ra ngay đầu làng, tiến hành đo thân nhiệt, phun khử trùng toàn bộ người và vật nuôi ra vào nhằm tránh dịch bệnh lây lan.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 16 hon nhan cua hue dung tren bo vuc
Làng Yên lập chốt kiểm dịch COVID-19

Chốt này do Quất, Cân (đã hết thời gian cách ly) và ông Đẩu trực nhằm kiểm soát người ra vào làng, hướng dẫn người dân đeo khẩu trang, rửa tay bằng cồn, phát hiện ngay các trường hợp có biểu hiện ho, sốt để tiến hành đưa đi cách ly.

"38,3 độ. Xin mời đứng lại không qua đường này", ông Đẩu nói khi phát hiện ra một trường hợp có thân nhiệt cao bất thường.

Để đảm bảo an toàn, Quất còn cẩn thận đo thân nhiệt cả gà đi qua chốt.

"41,5 độ. Lấy cái túi nilong ra đây để tiến hành cách ly ngay con gà này", Quất nói.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 16 hon nhan cua hue dung tren bo vuc
Đo thân nhiệt cả gà...

Khi người dân thắc mắc thì anh cho biết con gà này đang sốt rồi nên phải đưa đi cách ly ngay.

Liệu Huệ có chịu lắng nghe Quốc giải thích và tha thứ cho chồng?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 16 phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (27/4) trên kênh VTV1.

Thu Uyên