Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 14: Huệ không thể sinh con?

Cập nhật: 09:55 | 23/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Ở tập 14 "Những ngày không quên" Huệ cũng khó có thể nói ra với Thư những chuyện sâu kín mà cô giữ trong lòng.

Trong tập 13 của bộ phim "Những ngày không quên" Huệ đã biết Quốc có thêm một đứa con 10 tuổi ngoài Bảo. Huệ đã gọi điện cho Quốc (Tuấn Tú) để làm rõ mọi chuyện. Qua điện thoại, Quốc khẳng định sẽ nói mọi chuyện với Huệ. Nghe thấy lý lẽ không rõ ràng của chồng, Huệ đã đáp lời: "Nói hay không nói là chuyện của anh, còn tha thứ hay không thì em phải xem có đáng không đã". Nghe thấy điều này, Quốc đã lấy dũng khí thẳng thắn nói: "Anh có một đứa con khác ngoài Bảo".

Nghe thấy lời của Quốc nói, Huệ đã rơi nước mắt, nhưng cô cũng tỏ ra cứng rắn khi nói với chồng: "Đứa con đã 10 tuổi rồi đúng không?". Đến lúc này Quốc đã thú nhận do đứa bé bị bệnh tim nên mẹ của đứa bé đã gọi điện. Quốc chia sẻ với Huệ: "Có những chuyện anh không thể làm khác được".

Mặc dù thông cảm cho những suy nghĩ, khó khăn của Quốc, nhưng Huệ đã nói ra những suy nghĩ trong lòng mình: "Từ đầu anh đã không lựa chọn ở bên cạnh em rồi. Đã là người đồng hành thì phải thành thật với nhau. Nếu như em không biết việc này liệu anh có nói thật với em không, hay là nếu có thể giấu em cả đời, anh sẽ giấu em đúng không?".

Sau đó, Quốc đã có cuộc trò chuyền với Vy (Thanh Hương). Quốc đã nói rõ ràng việc 2 người cần có trách nhiệm với con và mọi việc chỉ nên dừng ở giới hạn đó.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 14 hue khong the sinh con
Huệ tâm sự chuyện chưa có con với em gái

Tập 14 được phát sóng vào tối nay (23/4), khi Huệ tâm sự chuyện chưa có con với em gái - Thư thì cảm thấy khó khăn khi mở lời. Huệ nói với Thư ai cũng nghĩ cô vì bận chuyện kinh doanh hàng quán mà chậm trễ việc sinh con. Nhưng sự thật đằng sau đó lại khác.

Thư khuyên chị có chuyện gì hãy nói ra để mọi người biết. Nhưng Huệ lại nghĩ rằng dù có biết thì cũng sẽ không giúp được gì. Thư động viên chị hãy nói cho mình biết xem chị đang gặp phải chuyện gì, suy nghĩ ra sao. Nếu có vướng mắc, khó khăn thì Thư sẽ giúp Huệ giải quyết. Sau khi em gái gặng hỏi, Huệ đã nói thật việc không có con là tại chính mình.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 14 hue khong the sinh con
Thư khuyên Huệ nên nói ra để mọi người cùng giúp đỡ

Ở diễn biến khác của tập phim, hai anh em Cân Quất tiếp tục bày trò chơi để giết thời gian trong khi phải cách ly COVID-19.

Cân tự cách ly tại nhà nên bày trò oẳn tù tì với cái kéo và đếm kiến, sau đó Quất goi điện đố anh trai "Tôi đố ông biết một phút cánh quạt quay được bao nhiêu vòng. Thế mà cũng không biết. Một phút cánh quạt quay được 127 vòng ở nấc 1, ở nấc 2 là 247 vòng, nấc 3 quay được 463 vòng".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 14 hue khong the sinh con
Quất "giết" thời gian bằng cách đếm quạt quay

Cân không phục khoe với em trai: "Mày có biết là nếu có 1 hạt cơm rơi xuống sàn nhà, mất 2 phút 16 giây để con kiến trinh sát, sau đấy mất 7 phút để đàn kiến đưa hạt cơm ấy về hang".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 14 hue khong the sinh con
Cân chơi oẳn tù tì với cái kéo

Huệ sẽ cùng Quốc đối diện khó khăn sắp tới như thế nào? Diễn biến cách ly làng Yên sẽ ra sao?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 14 bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào tối nay (23/4) trên kênh VTV1 lúc 21h.

Thu Uyên