Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 13: Quốc thú nhận chuyện có con với người tình

Cập nhật: 10:12 | 22/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 13 của bộ phim "Những ngày không quên" Quốc đã thú nhận toàn bộ chuyện ngoại tình với Huệ.

Trong tập 12 của phim “Những ngày không quên”, Vy đã thẳng thừng ra mặt dùng điện thoại của Quốc để nói chuyện với Huệ. Giọng như thách đố khi cho rằng mình đang là mẹ của con Quốc. Đồng thời, cũng hé lộ thông tin những ngày vừa qua, Quốc không nghe điện của Huệ cũng là đang ở cùng cô. Theo tìm hiểu của Bảo, thì Vy là doanh nhân, sống thoáng nên cũng dễ khiến Quốc mắc sai lầm.

Trong tập 13 phim “Những ngày không quên”, đã hé lộ cuộc hội thoại ngắn giữa Quốc và Huệ. Qua điện thoại, Quốc nói rằng mình sẽ nói tất cả sự thật với vợ: "Anh biết anh làm như vậy sẽ khiến em lo lắng nên anh quyết định anh sẽ nói tất cả với em".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 13 quoc thu nhan chuyen co con voi nguoi tinh
Quốc gọi điện thú nhận chuyện ngoại tình với vợ

Huệ nhẹ nhàng đáp lại: “Nói hay không nói là tùy thuộc tất cả vào anh. Còn tha thứ hay bỏ qua được hay không, thì em phải xem có đáng không đã”.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 13 quoc thu nhan chuyen co con voi nguoi tinh
Liệu Huệ có tha thứ cho chồng?

Ở diễn biến khác của tập phim, làng Yên bị phong tỏa, thành lập những khu cách ly tập trung cho đối tượng là F1, ông Bá giữ vai trò quan trọng để kiểm soát hành động tụ tập đông người, không đeo khẩu trang, hoặc là kiểm tra hoạt động của các chốt chặn.

Cân tiếp tục tìm mọi cách để cưa đổ Đào dù đang phải tự cách ly tại nhà 14 ngày để tránh lây nhiễm COVID-19.

Nhằm giúp Cân không đi linh tinh khi đang là đối tượng F2, Dương đã đến tận nhà để bày cách cho anh. Qua hàng rào, tomboyloichoi phân tích để Cân thấy rõ được Đào đã bắt đầu có tình cảm với anh.

"Tao rung động tâm hồn với chị Mận? Mày lại liên thiên", Cân phản đối việc bắt mình giả vờ có tình cảm với Mận.

Dương tiếp tục nói đây chỉ là bốc phét: "Em thấy có vẻ hiệu quả đấy. Chị Đào có vẻ không vui đâu. Tâm lý phụ nữ lúc nào cũng đố kị kiểu đấy".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 13 quoc thu nhan chuyen co con voi nguoi tinh
Dương và Cân bàn chuyện cưa đổ Đào

Thấy "Mr. Kilogram" không hiểu, Dương tiếp tục phân tích kỹ càng: "Nghĩa là chị ấy sẽ muốn anh thích cả tâm hồn của chị ấy nữa. Sau đấy chị ấy sẽ mở tâm hồn mình ra, rồi anh bước vào".

Trong một diễn biến khác, nhiều người dân làng Yên tập trung trước khu vực cách ly y tế tập trung để theo dõi tình hình. Ông Bá thấy vậy liền yêu cầu tất cả người dân giải tán: "Đã tụ tập đông người xong còn không đeo khẩu trang. Tôi đề nghị giải tán. Nhà nào về nhà ấy, khẩn trương".

Thấy mọi người đã về hết mà con ông Sơn vẫn đứng lại xem, trưởng thôn liền đe dọa: "Con Dương, thế mày đứng lại làm gì? Tao lại tống cổ mày vào trong này bây giờ".

Liệu Quốc có được nhận sự tha thứ từ Huệ? Dương có bị ông Bá tống vào khu cách ly hay không?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 13 phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (22/4) trên kênh VTV1.

Minh Phương