Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 12: "Tiểu tam" Vy lật bài ngửa thách thức Huệ

Cập nhật: 10:23 | 21/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Tập 12 của bộ phim "Những ngày không quên" Huệ gọi điện thoại cho chồng nhưng con giáp thứ 13 lại bắt máy và chuyển sang thái độ thách thức chính thê…

Ở tập trước, sau khi được bác sĩ đến thăm khám tại nhà thì kết luận được là ông Sơn chỉ bị cảm cúm thông thường chứ không phải do nhiễm bệnh Covid-19.

Ông cũng khuyên Huệ nên cho Quốc cơ hội để cảm thông cho nhau và mong muốn vợ chồng Huệ có thể sinh con để ông đỡ đần… Tuy nhiên, Huệ thường xuyên gọi điện cho Quốc nhưng vẫn không liên lạc được khiến cô càng bất an. Trong khi đó, làng Yên sắp có lệnh phong tỏa nội bất xuất, ngoại bất nhập…

Trong tập 12 "Những ngày không quên" được phát sóng vào tối nay (21/4), Huệ và Thư trốn từ quê về Hà Nội khiến ông Sơn rất lo lắng. "Bọn con trốn về Hà Nội rồi đúng không?", ông nói.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 12 tieu tam vy lat bai ngua thach thuc hue
Ông Sơn gọi điện trách 2 con trốn lên Hà Nội

Thư liền giải thích cho bố hiểu: "Thằng Bon nó sốt quá nên con và chị Huệ đang trên đường về Hà Nội rồi".

"Bọn con đang ở vùng dịch, sắp sửa phong tỏa. Bọn con biết vậy mà vẫn bỏ đi, thật thiếu ý thức", ông Sơn nói.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 12 tieu tam vy lat bai ngua thach thuc hue
Huệ và Thư trốn từ làng Yên lên Hà Nội

Trong khi đó, Huệ gọi điện thoại cho Quốc, nhưng người bắt máy lại là một phụ nữ với thái độ thách thức. "Cô hỏi tôi là ai á? Tôi là mẹ của con anh ấy. Sao? Cô không đoán được ra đúng không?", người phụ nữ lạ thách thức.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 12 tieu tam vy lat bai ngua thach thuc hue
Tiểu tam thách thức chính thất

Khi được cô gái lạ hỏi: Cô không đoán ra tôi là ai đúng không, Huệ cũng bình tĩnh đáp trả: Có thể tôi không đoán được mối quan hệ của cô và anh Quốc. Nhưng việc cô cầm điện thoại của chồng tôi để nghe máy thì nhân phẩm và lòng tự trọng của cô tôi không cần đoán.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 12 tieu tam vy lat bai ngua thach thuc hue
Huệ bình tĩnh đáp trả người tình của Quốc

Ở một diễn biến khác của bộ phim, ở nhà tự cách ly đã được vài hôm mà không thấy Đào nhắn tin hỏi thăm, Cân cảm thấy sốt ruột. Lấy cành cây quấn quanh người, Cân rời khỏi nhà để tới nhà tìm gặp Đào.

Gặp ông Bá (NSƯT Tiến Quang) ở cổng, Cân tươi cười nịnh nọt bố vợ tương lai khi nhắc lại chuyện ông Bá luôn ủng hộ mình theo đuổi Đào. Mặc dù vậy, Cân vẫn bị ông Bá mắng vì tội trốn cách ly: "Ủng hộ là ủng hộ những việc làm đàng hoàng, chứ không phải ủng hộ trốn cách ly". Cân tiu nghỉu vì bị ông Bá mắng xơi xơi.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 12 tieu tam vy lat bai ngua thach thuc hue
Cân trốn cách ly đi gặp Đào bị ông Bá mắng

Khi ông Bá đang hỏi Cân về nguồn gốc của bộ trang phục bằng cành cây thì Đào từ trong nhà bước ra. Cân vội vàng ngồi thụp xuống đất. Ông Bá cũng viện cớ đang nhẩm lại danh sách những đối tượng cần cách ly của làng Yên khi Đào hỏi vì sao lại đứng nói chuyện một mình.

Đào liếc thấy đống cây dưới đất rồi bảo ông Bá cứ lo giải quyết công việc, cô sẽ dọn dẹp đống cây này. "Bố cứ đi đi, để con vào lấy dao?chặt nhỏ ra rồi con dọn cho" - Đào nói vậy có khiến Cân hoảng sợ mà "hiện nguyên hình"?

Liệu Cân có bị Đào phát hiện hay không? Quốc sẽ giải thích với Huệ thế nào về mối quan hệ giữa anh và Vy? Chị em Thư trốn cách ly về Hà Nội có gây nên hậu quả trong việc phòng chống dịch Covid -19?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 12 phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào tối nay (21/4) vào lúc 21h trên kênh VTV1.

Minh Phương