Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 11: Huệ quyết định ly hôn với Quốc?

Cập nhật: 10:36 | 20/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 11 của bộ phim "Những ngày không quên" nghi mình bị mắc bệnh Covid-19 ông Sơn đã tự mình cách ly. Trong khoảng thời gian này, ông tâm sự với Huệ và muốn Huệ nên cảm thông cho chồng, mong có thêm cháu ngoại.

Trong tập 10 của bộ phim, ông Sơn đột nhiên bị ho và sốt gần 38oC khiến các con lo lắng. Ngay sau đó, ông đã nhốt mình trong phòng để tự cách ly với các con. Bố Sơn cũng sợ không biết mình có nhiễm bệnh hay không vì vừa có một khách du lịch mắc COVID-19 tới làng Yên chơi.

Trong trích đoạn tập 11 "Những ngày không quên" trên đây, tâm sự với Huệ, bố Sơn bảo hóa ra mình vẫn ham sống sợ chết, nhất là trong những lúc dịch bệnh căng thẳng như thế này. Bố Sơn cũng tâm sự rằng mọi thứ với mình đều đã mãn nguyện nhưng ông vẫn muốn mãn nguyện: "Bố muốn được nhìn thấy các con hạnh phúc hơn".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 11 hue quyet dinh ly hon voi quoc
Ông Sơn tâm sự về chuyện hôn nhân với Huệ sau khi tự cách ly

"Nếu con và Quốc đang có vấn đề gì thì hãy cảm thông cho nhau! Bố muốn có thêm cháu ngoại. Bố muốn được đỡ đần con và Quốc khi sinh em bé" - bố Sơn khuyên Huệ giải quyết khéo léo chuyện với Quốc để không phải tan vỡ lần nữa.

Nghe những lời này của bố, Huệ quay mặt đi rồi ứa nước mắt. Hóa ra điều mà ba chị em cố giấu bố đã bị bố nhìn thấu từ lúc nào không hay.

"Bố biết con sẽ là một người mẹ tuyệt vời như mẹ con ngày xưa" - bố Sơn khích lệ tinh thần Huệ. Thư và Dương nghe thấy những lời bố nói với chị Huệ mà cũng rưng rưng.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 11 hue quyet dinh ly hon voi quoc
Thư và Dương nghe thấy những lời bố nói với chị Huệ mà cũng rưng rưng

Dành hết tình thương cho các con, hơn ai hết, bố Sơn chính là người lo lắng cho các con nhất. Dù chưa biết mình có mắc bệnh hay không nhưng bố Sơn vẫn lo lắng và không lúc nào ngừng suy nghĩ đến tương lai, hạnh phúc của ba cô con gái.

Ở phân đoạn khác của bộ phim, Quất sau khi bị đưa đi cách ly thì Cân cũng tự giác cách ly ở nhà, đề phòng bị nhiễm bệnh rồi lại lây cho mọi người. Ở nhà tự cách ly, Cân được chị Mận, Khoa và Uyên tiếp tế rất nhiều đồ ăn. Ai cũng quan tâm đến tình hình của Cân lúc này.

Mang đồ ăn cho Cân, Uyên cũng dặn Cân nếu có biểu hiện gì phải gọi điện báo ngay. Uyên vừa định đi về thì Cân gọi giật lại để hỏi về Đào.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 11 hue quyet dinh ly hon voi quoc
truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 11 hue quyet dinh ly hon voi quoc
Ở nhà tự cách ly, Cân được chị Mận, Khoa và Uyên tiếp tế rất nhiều đồ ăn

"Chắc là Đào không biết anh phải tự cách ly nên chẳng thấy nhắn tin gì cả" - Cân gãi đầu giãi bày khiến Khoa và Uyên phì cười.

Theo đuổi Đào lâu nay nhưng không được em gái Uyên đáp lại tình cảm, Cân vẫn chưa hề bỏ cuộc. Cũng vì vậy mà người Cân mong chờ lời hỏi thăm nhất lúc này chính là Đào.

Liệu rằng Đào có hỏi thăm Cân sau khi nghe Uyên kể lại chuyện này? Chuyện tình cảm của Cân và Đào sẽ có những diễn biến bất ngờ nào? Huệ và Quốc có đi đến bờ vực của hôn nhân? Huệ có chấm dứt cuộc hôn nhân này không?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 11 bộ phim "Những ngày không quên" vào 21h tối nay (20/4) trên kênh VTV1.

Thu Uyên