Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 10: Ông Sơn nhiễm Covid-19?

Cập nhật: 09:32 | 17/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 10 của bộ phim "Những ngày không quên", ông Sơn có biểu hiện sốt gần 38 độ nghi nhiễm Covid-19.

Tập 10 phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào tối nay (17/4), khi trở về nhà, 3 chị em Huệ phát hiện ông Sơn có dấu hiệu mệt mỏi và bắt đầu sốt với các triệu chứng giống người nhiễm COVID-19.

"Bố không sao. Hơi mệt tý thôi. 37,5 độ", ông Sơn nói với các con qua lớp cửa kính.

Nhưng chị em Huệ vẫn cố thuyết phục: "Bố ơi, bố lấy cái nhiệt độ đo lại hộ con với". Đến khi có kết quả, ông Sơn liền đưa cho các con xem khiến các con hét lên: "37,7 độ rồi".

Ở một diễn biến khác của tập phim, khi Cân đang nói chuyện với Dương thì Quất đi vào nghe ngóng. Vài ngày trước, có một nhóm thanh niên tới làng Yên du lịch và ghé qua quán café của anh em Cân - Quất. Một người trong số họ đã để lại điếu xì gà hút dở trên bàn. Vì tò mò, Quất giữ lại điếu thuốc để hút thử.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 10 ong son nhiem covid 19
Ông Sơn sốt gần 38 độ, các con nghi nhiễm covid-19

Trong trích đoạn trên đây, Cân thao thao bất tuyệt giải thích cho Dương nghe về mức độ lây lan của COVID-19. Cân ví mức độ lây lan của con COVID giống như đánh lô. Dương ngơ ngác khi nghe những lời thuyết giảng của Cân.

Thấy Cân và Dương đang ngồi cùng nhau, Quất lại gần hỏi lý do ông Bá tìm đến quán café của hai anh em. Cân bảo ông Bá điều tra nhưng Quất không tin, nghĩ rằng ông Bá tới chỉ để vòi tiền: "Điều tra gì mà điều tra, sang vòi tiền thì có. Cường hào, ác bá".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 10 ong son nhiem covid 19
Cân đang bàn chuyện có nhóm thanh niên đến làng yên du lịch trong đó có một người bị dương tính

Cân nhắc nhở em trai không được nói năng linh tinh và thông báo tin chẳng lành: "Có 5 thằng về làng mình du lịch. Một trong 5 thằng đấy bị COVID". Và vui mừng bảo: "5 thằng đó không vào quán mình".

Nghe đến từ COVID, Quất sặc nước, mặt tái mét. Cân cảm thấy may mắn vì nhóm khách này không tới quán của mình nhưng Quất lại đang lo sợ vô cùng.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 10 ong son nhiem covid 19
Quất hoảng sợ khi nghe tin

Nhóm thanh niên mà Cân vừa nói có phải chính là nhóm khách Quất đã tiếp vài ngày trước? Nếu điếu xì gà Quất hút thử là của người bị mắc COVID-19, Quất có bị lây bệnh? Và ông Sơn liệu có bị nhiễm COVID-19 hay không?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 10 bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào tối nay (17/4) lúc 21h trên kênh VTV1.

Thanh Hằng