Giải trí:

Trực tiếp phim Nhà trọ BALANHA tập 29 trên kênh VTV3: Bách phản bội Nhiên?

Cập nhật: 14:36 | 22/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 29 bộ phim "Nhà trọ BALANHA", Nhiên sốc khi gọi điện cho Bách thì có người phụ lạ nghe máy. Càng sốc hơn khi được đầu dây bên kia thông báo Bách đang ngủ.

Tập 29 phim "Nhà trọ BALANHA" được phát sóng vào tối nay (22/5) tiếp tục xoay quanh chuyện tình của Nhiên và Bách khi anh dần nổi tiếng hơn. Nhiên bỗng chốc bị cho ra rìa và không còn nhận được nhiều sự quan tâm của Bách. Thậm chí, ngay ngày sinh nhật, Bách cũng bận ở bên Kim không đến tham dự, khiến cô bẽ mặt trước bạn bè, đồng nghiệp.

truc tiep phim nha tro balanha tap 29 tren kenh vtv3 bach phan boi nhien
Kim thổ lộ tình cảm với Bách

Cảm nhận được sự xa cách giữa Bách và Nhiên, Lâm liền khuyên em gái: "Dạo này tao gặp ông Bách ở trên báo còn nhiều hơn ở ngoài. Mày phải để ý đến ông ấy đi, chứ tao thấy cứ đi từ sáng đến khuya rồi ở với toàn người đẹp như thế không ổn tí nào đâu!".

truc tiep phim nha tro balanha tap 29 tren kenh vtv3 bach phan boi nhien
Nhiên lo lắng khi không liên lạc được với Bách

Nghe lời anh trai, Nhiên gọi điện cho Bách nhiều hơn nhưng không thể nào liên lạc được. Vì quá sốt ruột và lo lắng cho bạn trai, Nhiên định đi báo công an thì bất ngờ nhận được cuộc gọi từ số máy của Bách.

Vui mừng mở máy ra nghe thì bất ngờ đầu dây bên kia tiếng của Kim vang lên: "Xin lỗi, anh Bách mệt quá nên ngủ rồi! Khi nào anh ấy tỉnh, tôi sẽ nói anh ấy gọi lại cho cô". Nhiên điếng người khi biết Bách đang ở nhà Kim.

Lâm thấy Bách đi tối ngày mà không quan tâm gì đến Nhiên nên nói với Bách: "Anh lên báo với con bé Kim Kim hơi bị nhiều đấy. Đừng có làm em gái tôi buồn. Mấy ngày hôm nay anh cứ đi suốt, tôi thấy anh chả quan tâm gì đến con bé cả. Đến sinh nhật của nó anh chả thèm có mặt". Bách phân trần: "Nhà văn nói láo, nhà báo nói róc. Nhiên cũng là phóng viên, nên sẽ tự hiểu, chắc không buồn đâu. Thì anh vẫn mua quà sn bình thường mà. Anh bận mà em, em phải hiểu điều đó chứ, anh đâu có rảnh 24/24 kè kè bên người yêu như em đâu". Câu nói của bách khiến Lâm nổi đóa: "Anh nói cái gì cơ? Anh bảo tôi rảnh á?"

truc tiep phim nha tro balanha tap 29 tren kenh vtv3 bach phan boi nhien
Lâm trách Bách vì không để ý tới em gái mình

Ở phân cảnh khác của tập phim, sau cuộc trò chuyện tình cảm trên sân thượng, Hân hạnh phúc chia sẻ với Lâm: "Em còn có những người bạn rất là tốt bụng, rất yêu thương mẹ con em". "Em có nhiều thế, anh chả có gì. Anh còn chả có ai yêu đây này", Lâm nũng nịu người yêu thì Hân bảo: "Nếu mà anh không có gì thì xòe tay ra, em cho anh cái này". Nói rồi Hân đặt bàn tay mình vào lòng bàn tay Lâm và cả hai đã có nụ hôn ngọt ngào trao nhau.

truc tiep phim nha tro balanha tap 29 tren kenh vtv3 bach phan boi nhien
Lâm và Hân thổ lộ tình cảm với nhau

Liệu chuyện gì đã xảy ra giữa Bách và Kim?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 29 bộ phim "Nhà trọ BALANHA" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (22/5) trên kênh VTV3.

Minh Phương