Giải trí:

Phim Nhà trọ BALANHA tập 28 trên kênh VTV3: Nhiên quyết định chia tay Bách?

Cập nhật: 14:52 | 21/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 28 bộ phim "Nhà trọ BALANHA", vừa mới ngọt ngào, tình tứ với nhau không bao lâu thì Bách lại vì Kim mà cãi nhau to với Nhiên.

Tập 28 phim "Nhà trọ BALANHA" cặp đôi Bách và Nhiên lần đầu tiên to tiếng với nhau. Lý do bắt nguồn từ việc Bách bỏ rơi Nhiên trong tiệc sinh nhật để tới giúp Kim.

Nhân dịp sinh nhật Nhiên, Bách dỗ dành người yêu bằng việc xuất hiện tại cơ quan của cô với một bó hoa dâu tây. Thậm chí, anh chàng còn quỳ gối để bày tỏ tình cảm khiến Nhiên ngỡ ngàng. Trong bữa ăn mời tất cả đồng nghiệp của Nhiên, sau khi yêu cầu đủ món, kết quả anh chàng lại làm mọi người chưng hửng vì chỉ gọi 10 suất cơm văn phòng.

Mối quan hệ của Nhiên và Bách những tưởng có thể tốt hơn sau việc này thì lại có sự cố bất ngờ xảy ra. Dù là người mời các đồng nghiệp của Nhiên tới dự tiệc sinh nhật nhưng chính Bách lại xuất hiện muộn, khiến Nhiên khó xử. Việc đó đã khiến cặp đôi lần đầu tiên cãi nhau ùm tỏi.

"Anh đứng lại, anh chưa được đi đâu, vì em đang có hứng cãi nhau đây", Nhiên nói với Bách khi anh quay đi.

truc tiep phim nha tro balanha tap 28 tren kenh vtv3 nhien quyet dinh chia tay bach
Bách và Nhiên cãi nhau vì người thứ 3

Bách sau đó giải thích về mối quan hệ giữa anh và Kim trong quá trình quay phim. Kim đang diễn thì ngất xỉu nên Bách phải đưa cô đi cấp cứu. Nhưng anh chưa kịp nói hết thì Nhiên gần như gào lên và ngắt lời.

"Anh lúc nào cũng Kim, Kim, Kim, anh đừng nhắc tên cô ta với em nữa" - Nhiên chất vấn - "Tại sao, tại sao lúc nào cũng là anh, trong khi đoàn phim có biết bao nhiêu người... Hay là, cô ta muốn anh chứ gì".

Ở phân cảnh khác của tập phim, sau khi thộ lộ tình cảm với Cristiana. Nhân và cô nàng Tây quyết định hẹn hò. Nhưng vì bất đồng ngôn ngữ, nên mỗi cuộc gặp gỡ giữa Nhân và cô gái Tây luôn cần có tới 3 phiên dịch viên.

Nhân vui mừng thông báo người yêu đã mời anh tới thăm nhà tại Tây Ban Nha. Bách và Lâm đang ngủ nhưng cũng bật dậy, bất ngờ khi nghe Nhân báo tin này.

truc tiep phim nha tro balanha tap 28 tren kenh vtv3 nhien quyet dinh chia tay bach
Lâm và Bách ghen tỵ khi Nhân có người yêu xinh đẹp

"Cristiana mời em sang nhà cô ấy chơi. Nhà cô ấy ở bên Tây Ban Nha. Em hồi hộp quá, có khi nào em sắp lấy vợ Tây không. Mẹ em xem bói ở quê nói là em có số xuất ngoại luôn đấy", Nhân hào hứng nói.

Chứng kiến Nhân có bạn gái xinh đẹp, lại là gái Tây, Bách và Lâm nhìn với ánh mắt đầy ghen tỵ. Nhưng hai người nhất quyết không thừa nhận điều này. Cả hai khẳng định chỉ dành tình cảm cho người mình yêu.

Còn Lâm, anh cảm thấy bị xúc phạm khi bị đàn em từ chối làm phó đạo diễn với lý do muốn tìm người năng động sáng tạo hơn. Nghe xong, Lâm nổi điên bỏ đi.

Cuộc tình của Nhân và cô gái Tây sẽ diễn biến ra sao? Kim còn ra đòn gì để Bách và Nhiên hiểu lầm nhau?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 28 bộ phim "Nhà trọ BALANHA" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (21/5) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng