Giải trí:

Trực tiếp phim Nhà trọ BALANHA tập 25: Hé lộ thân phận của Bách?

Cập nhật: 15:10 | 14/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 25 của bộ phim "Nhà trọ BALANHA", Nhiên bất ngờ khi Bách lại có một ông bố đại gia từng là diễn viên nổi tiếng.

Tập 25 bộ phim "Nhà trọ BALANHA", Bách dẫn Nhiên về nhà. Tại đây, Nhiên biết bố của Bách là Cao Cường, một diễn viên nổi tiếng. Về tới nhà, Nhiên đã kể với Lâm và Nhân việc này. Nghe xong, Nhân ngạc nhiên trước thông tin này, còn Lâm tỏ ra khó hiểu khi đặt nghi vấn: "Nhưng là bố con trong phim nào?".

"Là bố con thật, bố đẻ", Nhiên giải thích.

Theo Nhiên đánh giá, bố Bách là người hòa đồng, vui vẻ và dễ gần. Chính vì lẽ đó, cô không rõ lý do tại sao Bách không sống cùng bố.

truc tiep phim nha tro balanha tap 25 he lo than phan cua bach
Bách có bố là diễn viên nổi tiếng

"Sao anh không về sống chung cùng với bố anh? Chú Cao Cường sống trong một căn biệt thự to, nếu anh về ở chung với bố, chắc chắn ông sẽ giúp cho sự nghiệp của anh thăng tiến, không cần phải đi đóng mấy vai quần chúng ngớ ngẩn đâu", cô nói.

Nghe người yêu nói xong, Bách tức giận: "Đó cũng chính là lý do mà anh không muốn mọi người biết".

Trong khi đó, Bách đã có những bước tiến mới trong nghiệp diễn viên. Với việc thực hiện thành công thử thách 4 cảm xúc vui, buồn, tức giận, đau đớn trong 1 giây của đạo diễn, anh cả nhà trọ Balanha đã được nhận một vai diễn chính trong bộ phim mới.

truc tiep phim nha tro balanha tap 25 he lo than phan cua bach
Bách ký được hợp đồng mới

Ở tập này, Bách được mời ký hợp đồng quảng cáo nhưng trong buổi thương thảo với khách hàng có sự xuất hiện của Sơn nữa. Và dường như trong hai người thì chỉ chọn một gương mặt đại diện quảng cáo kem đánh răng. Kết quả, Bách đã ký được hợp đồng quảng cáo trước một đối thủ nặng ký như Sơn. Tuy nhiên, dự án này cũng không thành công như anh mong đợi.

Diễn biến khác của tập phim, cả Hân và Lâm cùng bị thủy đậu. Cả hai bị xóm trọ bắt lên sân thượng dựng lều cách ly. Đây cũng là cơ hội lý tưởng để Hân và Lâm hâm nóng tình cảm sau những màn ghen tuông ở tập 24.

truc tiep phim nha tro balanha tap 25 he lo than phan cua bach
truc tiep phim nha tro balanha tap 25 he lo than phan cua bach
Hân và Lâm đều bị nhà trọ cách ly

Tình cảm của Hân và Lâm sẽ tiến triển đến đâu? Sự nghiệp diễn viên của Cao Minh Bách sẽ phát triển thế nào?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 25 bộ phim "Nhà trọ BALANHA" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (14/5) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng