Giải trí:

Trực tiếp phim Nhà trọ BALANHA tập 24: Lâm hẹn hò với người mới?

Cập nhật: 14:20 | 13/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Tập 24 bộ phim "Nhà trọ BALANHA" xuất hiện một cô gái xinh đẹp - người mà Nhi mai mối cho Lâm.

Trích đoạn tập tập 24 phim "Nhà trọ BALANHA", Nhi thấy Lâm - người yêu cũ của cô - nay cô đơn, chưa có người yêu nên đã ra tay mai mối. Nhi giới thiệu cho Lâm bạn thân của cô - một cô gái xinh đẹp tên Tuyết. Tuyết học thanh nhạc và vừa đi du học về.

Cuộc gặp mặt mai mối này có cả Hân và Nhân. Lâm tỏ ra ga lăng khi đoán được Tuyết thích uống nước cam. Lý do anh đưa ra khiến bất cứ cô gái nào cũng có thể đổ rạp. "Tại vì em rất xinh. Anh nghĩ một người xinh như em sẽ thích uống nước cam cho đẹp da" - lời khen này của Lâm khiến Tuyết vui bao nhiêu thì lại khiến Hân "đau" bấy nhiêu.

truc tiep phim nha tro balanha tap 24 lam hen ho voi nguoi moi
Nhi giới thiệu bạn thân của mình cho Lâm

Trong khi đó, Bách vẫn tiếp tục hành trình đi thử vai. Lần này đạo diễn yêu cầu Bách phải thể hiện nội tâm phức tạp, phải diễn được tột cùng cảm xúc gồm vui - buồn - tức giận - hả hê chỉ trong một giây. Khi đạo diễn hỏi: "Cậu làm được không?", Bách rất hào hứng trả lời: "Em sẽ cố gắng". Tuy nhiên chưa kịp làm gì trước máy quay thì đạo diễn đã hô cắt.

truc tiep phim nha tro balanha tap 24 lam hen ho voi nguoi moi
Bách tiếp tục đi thử vai diễn

Ở phân đoạn khác của tập phim, Lâm bắt đầu thể hiện tình cảm với Hân. Sau khi nhận quà từ Hân, dù món quà là chiếc áo có trùng với Sơn nhưng Lâm vẫn vui thầm.

Lâm mua một món quà đặc biệt giấu đằng sau lưng, định tặng Hân nhưng còn ngượng ngùng chưa biết sẽ mở lời như thế nào. Đúng lúc này, Nhân và Nhi vừa về tới.

Thấy Lâm cầm túi quà, Nhân vội giật lấy. Thấy bên trong là chiếc áo màu hồng, cậu em út nghĩ ngay rằng đây là quà tặng Nhi - người yêu cũ của Lâm. Cũng "vô tư đến mức vô duyên" như Nhân, Nhi tỏ ra vui mừng vì món quà này và còn ướm thử chiếc áo vào người mình.

truc tiep phim nha tro balanha tap 24 lam hen ho voi nguoi moi
Lâm đang tặng quà cho Hân lại bị 2 "thánh vô duyên" cản đường

Lâm sẽ phản ứng ra sao trước sự vô duyên của Lâm và Nhi? Đến khi nào, anh mới có thể thổ lộ với Hân? Sự xuất hiện của Tuyết sẽ ảnh hưởng như thế nào đến chuyện tình cảm đang tiến triển của Lâm và Hân? Còn Bách liệu có thể hiện đúng yêu cầu của đạo diễn và nhận được vai?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 24 bộ phim "Nhà trọ BALANHA" vào tối nay (13/5) được phát sóng vào lúc 21h30 trên kênh VTV3.

Thanh Hằng