Giải trí:

Trực tiếp phim Nhà trọ BALANHA tập 22: Bách-Nhiên đi chơi riêng và cái kết

Cập nhật: 14:27 | 07/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 22 phim "Nhà trọ BALANHA", Nhiên và Bách lần đầu đi chơi xa với nhau nhưng không ngờ lại chọn cùng khách sạn với nhóm của Lâm - Hân - Nhi - Nhân.

Trong tập 22 "Nhà trọ Balanha" lên sóng tối nay, Nhiên và Bách có chuyến đi chơi xa. Tuy nhiên, vừa đến nhận phòng thì họ phát hiện ra nhóm của Hân - Sơn - Lâm - Nhi - Nhân ở nhà trọ cũng tới cùng khách sạn. Nhìn thấy Sơn, Lâm và Nhân kéo vali vào cùng phòng, Nhiên không còn cách nào khác là nhảy lên giường và chùm kín chăn. Còn Bách thì lăn lộn, trườn bò ngoài phòng khách tìm cách trốn. Nhưng được một lúc thì Bách lăn ra ngủ.

truc tiep phim nha tro balanha tap 22 bach nhien di choi rieng va cai ket
Bách trốn dưới ghế vì sợ phát hiện

Còn Lâm vẫn chưa chịu từ bỏ Hân và tìm mọi cách để tách cô nàng ra khỏi Sơn. Lợi dụng lúc Sơn lên phòng lấy chiếc ví bỏ quên cho Hân, Lâm đã kéo Hân đi trước khiến Sơn chưng hửng. Lâm đi chợ với Hân xong về đến nhà trọ thì nghe thấy tiếng ngáy. Thì ra, Bách ngủ quên dưới sàn nhà. Bị Lâm đá vào người, Bách tỉnh dậy giải thích là không đi casting vai nữa mà quyết định lên đây chung vui với mọi người. Lâm tưởng thật nên rất vui, còn nói Bách thế mới đúng là người anh cả.

truc tiep phim nha tro balanha tap 22 bach nhien di choi rieng va cai ket
Nhiên trốn dưới chăn để tránh bị phát hiện

Ở phân đoạn khác của tập phim, Nhi và Nhân vẫn tiếp tục cộng tác bí mật nhưng không ngừng tranh cãi. "Chị là người lừa dối em đầu tiên", Nhân nói. "Sao tự nhiên lại quàng chị vào. Chị nói thật đôi khi người đi lừa dối người khác còn khổ sở hơn là bị lừa. Người bị lừa hoàn toàn không biết gì cả. Họ cứ vui vẻ ung dung mà sống. Còn người đi lừa người khác lúc nào họ cũng nơm nớp lo sợ ăn năn hối lỗi. Nào bây giờ thì ai khổ hơn ai hả", Nhi càng nói càng khiến Nhân khó hiểu.

truc tiep phim nha tro balanha tap 22 bach nhien di choi rieng va cai ket
Lâm luôn tìm cách để tách Sơn và Hân

Có phải Nhi đang ám chỉ cô lại lừa Nhân? Cái kết cho Bách - Nhiên sẽ thế nào nếu bị phát hiện tách đi chơi riêng? Tại chuyến đi chơi này Lâm và Sơn sẽ tiếp tục "đối đầu" với nhau thế nào để cưa đổ Hân?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 22 của phim "Nhà trọ BALANHA" được phát sóng vào tối nay (7/5) vào lúc 21h30 trên kênh VTV3.

Thanh Hằng