Giải trí:

Trực tiếp phim Nhà trọ BALANHA tập 19: Lâm ghen tuông khi Sơn chuyển tới homestay

Cập nhật: 19:29 | 30/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Ở tập 19 phim "Nhà trọ BALANHA", nhân lúc Lâm đi vắng, Sơn đã chuyển vào nhà trọ Balanha để tiếp cận Hân.

Trong tập 19 :Nhà trọ Balanha:, trong lúc gọi điện video về cho Nhiên, anh chàng phát hiện ra người lạ đứng bên cạnh Hân. Sau khi hỏi Nhiên, Lâm sốc khi biết đó chính là Sơn, anh chàng chủ tiệm bánh vừa chuyển đến ở homestay được 2 ngày. Việc đó khiến Lâm rất tức tối.

Nổi cơn ghen, Lâm quát lên: "Này, ai cho cô quyền quyết định mọi việc của homestay như thế". Nhưng Hân vẫn rất bình tĩnh giải thích tiếp: "Tại lần trước anh gọi điện cho tôi bảo cho tôi lo liệu việc của homestay nên tôi mới để anh Sơn ở đây".

"Nhà tôi sửa nên tôi qua đây ở tạm, dạo này trông anh Lâm có vẻ đen đi đúng không, nhưng mà nhìn rắn rỏi hơn đấy", Sơn giải thích lý do với Lâm qua điện thoại.

Về phía Sơn, có vẻ như đây là chiêu mới của anh chàng để tiếp cận Hân. Không những chuyển đến khu nhà trọ trong lúc Lâm đi vắng, Sơn còn thể hiện là một người đàn ông hoàn hảo, biết quan tâm người khác. Anh dậy sớm nấu đồ ăn sáng cho Hân và mọi người.

truc tiep phim nha tro balanha tap 19 lam ghen tuong khi son chuyen toi homestay
Sơn chuyển tới homestay khiến Lâm tức tối

Nhân lúc Lâm vắng nhà vì đi công tác, Sơn liền lấy cớ sửa nhà đến chuyển đến trọ tại homestay với mục đích chính là để tiếp cận Hân – người mà anh đã trót dành tình cảm.

"Trước giờ chỉ có em nấu đồ ăn sáng cho cả nhà. Anh là người đầu tiên nấu cho em đấy", Hân ngạc nhiên khi thấy Sơn nấu ăn.

Ở diễn biến khác của tập phim, khi Nhiên tới đoàn làm phim để thăm Bách nhưng chính cô có lẽ cũng không ngờ bản thân lại chứng kiến cảnh người yêu mình bị người khác coi rẻ, khinh thường.

Vừa tới, Nhiên thấy Bách quỳ trên đất diễn những vai lố bịch giả làm tiếng chó, mèo... trong tiếng cười cợt của những người trong đoàn làm phim. Điều đó khiến cô vừa đau lòng, vừa tức giận.

"Vai quan trọng nhất cuộc đời anh là mấy trò dở hơi vừa nãy à?... Không ai tôn trọng anh cả. Họ chỉ coi anh như một trò đùa thôi... Lòng tự trọng của anh để đâu? Đi về với em, trong đấy không ai cần anh đâu", Nhiên tức giận quát.

"Công việc của anh em không hiểu đâu", Bách bình tĩnh giải thích cho Nhiên dù trong lòng biết điều cô nói là sự thật. Có thể đoàn làm phim không cần anh nhưng anh cần người ta. Vì mưu sinh và để bám trụ được với nghề, Bách sẵn sàng từ bỏ cả lòng tự trọng của bản thân.

truc tiep phim nha tro balanha tap 19 lam ghen tuong khi son chuyen toi homestay
Nhiên đau lòng chứng kiến Bách bị coi thường

Đằng sau những trò lố thường bày ra trong nhà trọ, Bách cũng là một người anh tình cảm. Điều đó được thể qua cách anh quan tâm Nhiên hay Lâm. Cụ thể, khi thấy Lâm đi làm phim bị bác đạo diễn già khó tính chửi bới nặng nhẹ, anh đã khuyên nhủ Lâm nên kiên nhẫn, dù có bị chửi như tát nước vào mặt cũng nên tập quen dần vì mình đang cần người ta, mình đang cần tiền… Lời khuyên giúp Lâm nỗ lực hơn trong công việc ở đoàn.

Trong tập phim này, khán giả chờ đón phản ứng của Lâm khi biết Sơn chuyển đến ở tại nhà trọ, tiếp cận Hân. Đồng thời, người xem cũng chờ đợi kết quả của việc làm ăn, buôn bán giữa Nhi và Nhân.

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 19 bộ phim "Nhà trọ BALANHA" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (30/4) trên kênh VTV3.

Linh Linh