Giải trí:

Trực tiếp phim Nhà trọ BALANHA tập 16: Nhiên suýt chết vì màn tỏ tình của Bách

Cập nhật: 14:52 | 23/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 16 của bộ phim "Nhà trọ BALANHA", mặc cho Nhiên kêu không biết bơi nhưng Bách ép Nhiên phải làm người yêu, anh mới cứu cô lên bờ.

Ở tập trước, chuyện tình "tình yêu" của Nhiên-Bách, trong 7 ngày hẹn hò Nhiên bắt Bách phải thực hiện nhiều chuyện của cặp đôi lãng mạn yêu nhau. Thậm chí cô còn bắt anh đứng giữa trời nắng, nắm tay, đọc thơ tình. Đột nhiên trời đổ mưa, cặp đôi chuẩn bị hôn nhau lãng mạn như trong phim thì điện thoại của Bách đổ chuông báo hết thời gian hẹn hò. Bách reo hò vui sướng khiến Nhiên bị tổn thương.

Sau đó Nhiên bị sốt rồi đóng mặt lạnh với Bách khiến anh cảm thấy bất an. Trong một diễn biến khác thì Nhiên đưa một anh đạo diễn trẻ về nhà. Anh này từng theo đuổi Nhiên, cũng từng đến nhà trọ gặp mọi người và Bách cũng biết. Nhìn thấy Nhiên ra mắt người yêu, Bách dù "tay bắt mặt mừng" nhưng trong lòng thực sự rất cay cú. Còn Nhiên có vẻ như đang chơi trò tình yêu để dằn mặt Bách.

Ở tập 16 được phát sóng vào tối nay (23/4), khi có tình yêu, Nhiên thay đổi hình thức 180 độ, cô mặc váy ren, đánh son và ăn uống kiểu cách khiến tất cả mọi người trong nhà trọ đều kinh ngạc, ngoại trừ Bách. Thấy em gái ngồi ăn cảnh vẻ, Lâm hỏi khó hiểu: "Nhiên, mày bị làm sao bảo anh một tiếng, anh đưa mày đến bệnh viện khám kiểm tra". Nhân cũng phải thắc mắc: "Bình thường em ăn một phát là hết bát cơm mà, sao hôm nay ăn uống nhỏ nhẹ thế, lại còn mặc váy ren xòe nữa chứ". Nhiên đáp rất thản nhiên: "Mấy anh biết cái gì! Con người ở đời thi thoảng cũng phải thay đổi".

truc tiep phim nha tro balanha tap 16 nhien suyt chet vi man to tinh cua bach
Nhiên thay đổi chóng mặt khi có người yêu

Bách thấy Nhiên có người yêu nên cay cú, khi hai người ra khu vực bể bơi Bách liền đẩy Nhiên xuống nước và tỏ tình "Nhiên, làm người yêu anh nha", Bách nói bất chấp Nhiên vùng vẫy kêu cứu: Dù nhiên nói cô không biết bơi và nói có thể chết, Bách bình thản nói: "Kệ em, em phải nói yêu anh thì anh mới cứu em. Không biết bơi kệ em, em không nói là anh về".

truc tiep phim nha tro balanha tap 16 nhien suyt chet vi man to tinh cua bach
truc tiep phim nha tro balanha tap 16 nhien suyt chet vi man to tinh cua bach
Bách khiến Nhân suýt chết vì màn tỏ tình bá đạo

Ở diễn biến khác của tập phim, sau bao ngày kiếm tìm cuối cùng Nhân cũng tìm thấy Mai. Gặp Nhân, Mai thay đổi hẳn thái độ: "Giỏi lắm, tìm được tôi cơ đấy. Sao? Tìm rồi thì định làm gì? Định đòi tiền à? Nói cho mà biết con này cóc có tiền đâu, muốn làm gì thì làm". Khi thấy Nhân nói đến bệnh viện và người bố Mai nói dối bị ung thư giai đoạn cuối, Mai ngả bài: "Bố tôi chết lâu rồi".

truc tiep phim nha tro balanha tap 16 nhien suyt chet vi man to tinh cua bach
Nhân sững người khi nghe những lời nói đầy "tính sát thương" từ Mai

Nhân sẽ ứng xử sao với Mai? Liệu Nhiên có đồng ý lời tỏ tình của Bách?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 16 của bộ phim "Nhà trọ BALANHA" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (23/4) trên kênh VTV3.

Thu Uyên