Ngày mai bình yên - tập 4

Cập nhật: 15:31 | 20/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 4 phim "Ngày mai bình yên", ông Phát nổi đóa khi biết cô con gái thứ 2 gửi ảnh nóng qua mạng cho trai lạ, cô con gái đầu bị phạt vì đi chơi với trai.

Trích đoạn tập 4 phim được phát sóng vào tối nay (20/8) hé lộ cảnh quay thú vị khi ông Phát "nổi điên" khi phát hiện nhiều chuyện liên quan đến hai cô con gái cùa mình. Mở đầu preview, ông Phát đang xem một đoạn chat trên mạng và phát hiện ra Khuê - cô con gái thứ 2 của mình đang chat với một chàng trai.

Khuê nói với người này đừng đăng ảnh của mình, nếu đăng thì xóa mặt cô đi vì "bố mẹ em biết thì chết". Tuy nhiên chàng trai kia nói: "Bố mẹ em mắng thì để anh đến anh xin cho, anh xin làm con rể".

2954-ngaymaibinhyen2
Ông Phát hoảng hốt khi đọc trộm tin nhắn chát của con gái với trai lạ

Sau đó, Khuê gửi cho chàng trai này xem tấm ảnh mình đang cởi áo khoe hình xăm phía sau lưng. Nhìn bức ảnh, ông Phát tức điên hét lên: "Giời ạ!". Có thể thấy khả năng cao là Khuê đã xăm mình và đang nói chuyện với thợ xăm. Ngoài ra, tình huống này cũng cho thấy ông Phát đang đọc trộm facebook của con gái.

2953-ngaymaibinhyen1
Ông Phát nổi điên vì Khuê gửi hình cởi áo cho người lạ

Cũng trong tập này, chuyện tình giữa Trà và Hòa có nguy cơ bị ông Phát biết. Khi xem tin tức trên mạng xã hội thì vô tình ông Phát đọc được tin một cặp đôi vi phạm 5K nơi công cộng nên bị phạt hành chính tại chỗ.

Khi vào xem đoạn clip, ông hốt hoảng nhận ra nhân vật chính lại là Trà - con gái đầu của mình. Chẳng những vậy, ông Phát còn nhận định: "Nó đi với cái thằng nào mà... trông quen thế nhỉ?". Người đi với Trà, còn ai khác chính là Hòa, cậu trợ lý ngu ngơ thường xuyên bị ông Phát chê bai đủ điều.

2952-ngaymaibinhyen
Trà - Hòa đi với nhau bị quay clip tung lên mạng

Liệu sau chuyện này, cặp đôi Trà - Hòa có toang?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 4 phim "Ngày mai bình yên" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 20/8 trên kênh VTV3.

Thanh Hằng