Trực tiếp phim Mùa hoa tìm lại tập 8 trên kênh VTV3

Cập nhật: 14:33 | 09/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 8 phim "Mùa hoa tìm lại" Đồng và Lệ dần dần đã có sự tương tác với nhau nhiều hơn khiến anh chàng gục đổ. Cũng trong tập này, sau những chuyện gây ra, bố Tuyết vẫn quyết định bỏ qua cho con rể nhưng cũng không quên cảnh cáo dằn mặt.

Trích đoạn tập 8 được phát sóng vào tối nay (9/6), Đồng tự nhiên mua bánh mì cho Lệ. Cách anh tung chiếc bánh mì để Lệ tóm lấy vô cùng thú vị. Vì Đồng chỉ nói 1-2 từ và thường không quá 5 từ nên Lệ đặt biệt danh cho anh là "khúc gỗ". Cô gửi lời cảm ơn Đồng nhưng anh lại cho biết: "Nhiều pa-tê, 25 nghìn". Lệ tỏ ra hiểu vấn đề và định trả anh tiền nhưng bị Đồng mắng "điên à".

Dù cách Đồng nói và thể hiện bên ngoài rất khô cứng nhưng Lệ cảm nhận được rõ sự ấm áp, quan tâm người khác từ anh. Cô "bắn tim" để cảm ơn Đồng khiến anh giật mình bất ngờ.

Trực tiếp phim Mùa hoa tìm lại tập 8 trên kênh VTV3
Lệ "bắn tim", phen này Đồng lạnh lùng mấy cũng phải đổ gục?

Cũng trong tập này, ông Vui - bà Vải có lẽ cặp vợ chồng lắm mưu nhiều kế nhất của ngôi làng này. Con trai của ông bà cờ bạc nợ tiền xã hội đen, giờ phải trốn chui trốn lủi. Vì tiền không việc gì là ông bà không dám làm. Ông bà đã thuê người diễn trận giả đánh đập con trai trước mặt bà nội, để bà nội sót cháu đích tôn sẽ bỏ tiền ra cứu cháu.

Đứng từ xa nhìn, ông Vui và chị gái có vẻ lo lắng bọn chúng đánh đau nhưng bà Vải trấn an "đánh tí ti" thôi.

Trước đó, cậu con trai đã trốn đến quán của Lệ nhưng sau đó bị Lệ yêu cầu ra về. Bà nội thương cháu đích tôn tới mức mắng chửi Lệ không ra gì, khiến cô uất ức chạy ra cửa khóc một mình.

Trực tiếp phim Mùa hoa tìm lại tập 8 trên kênh VTV3
Ông bà Vui Vải thuê người diễn trận giả để "gãi" tiền bà nội

Ở diễn biến khác của tập phim, Hoàn là người đàn ông - người chồng hội tụ đủ "combo" xấu xa nhất: bất tài, xu nịnh, vũ phu, gái gú, ghen tuông... Sau biết mình bị hụt lên chức, Hoàn còn ra tay đánh đập vợ. Tuy nhiên, trong khi Tuyết đòi bỏ chồng thì bố cô lại không cho phép với lý do chủ yếu là vì thể diện.

Về phía Hoàn, hắn nghe lén thấy bố vợ nói chuyện với Tuyết rằng hắn vẫn còn cơ hội lên chức. Từ đó, Hoàn tỏ ra ăn năn hối lỗi, van xin bố vợ và vợ cho mình cơ hội.

Bố Tuyết đến nhà gặp riêng Hoàn. Hắn ta hứa sẽ bỏ hết thú vui bên ngoài, chỉ tập trung vào rèn luyện, tu dưỡng bản thân.

3149-muahoatimlai2
Bố vợ dọa dí con rể xuống bùn

Bố Tuyết cảnh cáo nếu Hoàn còn làm mất mặt nhà vợ một lần nữa thì đồng nghĩa anh sẽ không còn một cái gì. Ông cũng dằn mặt: "Tôi nâng anh lên được thì cũng đặt xuống được, thậm chí di xuống bùn cũng không phải chuyện khó".

Liệu Hoàn có tập trung tu dưỡng bản thân như lời anh ta nói hay chỉ là lời hứa trước cơ hội lên chức vẫn còn? Nhìn cháu trai bị đánh như vậy, bà nội có tiếp tục yêu cầu Lệ bỏ tiền ra cứu em họ?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 8 phim "Mùa hoa tìm lại" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (9/6).

Thanh Hằng