Trực tiếp phim Mùa hoa tìm lại tập 7 trên kênh VTV3

Cập nhật: 15:34 | 08/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 7 phim "Mùa hoa tìm lại", cuộc hôn nhân của Hoàn và Tuyết bắt đầu có những sóng gió khi Hoàn nghĩ vợ đang ngoại tình với Việt.

Ở tập trước, gia đình ông Vui cay cú vì nghĩ bị Lệ lừa tiền nên chơi trò "ăn vạ", thuê đám giang hồ đến cửa hàng của Lệ gây rối nhưng không có kết quả. Sau đó, chú thím Lệ nghĩ ra cách che bạt trước cửa hàng rồi đến đó ở lì, ăn ngủ tại đó để Lệ không buôn bán gì được.

Lệ vẫn án binh bất động còn bà nội Lệ thì nóng ruột khuyên bảo cháu gái trả lại tiền nhưng Lệ cho rằng không thể nương tay với vợ chồng chú thím được khi chính họ lừa bán nhà của bà nội. Lệ dù "án binh" nhưng vẫn qua nhờ vả Đồng xử lý. Đồng đồng ý với giá 5 triệu đồng.

Việt lại một lần nữa tỏ tình với Lệ và cuối cùng Lệ cũng đón nhận tình cảm của anh. Lệ tỏ ra yêu đời khi có tình yêu và sự quan tâm của Việt.

3205-muahoatimlai1
Đồng nhìn trộm Lệ

Còn Tuyết nghi ngờ chồng có bồ nhí khi phát hiện thêm một chiếc điện thoại bí mật của chồng. Lúc nào Hoàng cũng đi đến tối mịt mới về, gọi điện thì khóa máy bảo là tiếp khách. Tuyết chất vấn thì Hoàng nịnh nọt vợ, giải thích rằng chiếc điện thoại đó là của một đồng nghiệp, anh ta đem trả lại rồi.

Trong trích đoạn tập 7 được phát sóng vào tối nay (8/6), Việt đến nhà Tuyết thì phát hiện tay cô có vết trầy xước nên cầm tay thương xót hỏi thăm bạn: "Đến mức này rồi cơ à?". Đúng lúc ấy Hoàng về trong cơn say thấy vậy nên xông vào đánh ghen: "Chúng mày làm cái trò gì trong nhà tao đấy hả? Chúng mày giở trò "mèo mả gà đồng" giữa thanh thiên bạch nhật trong nhà tao. Chúng mày lại còn bênh nhau hả? Mày lợi dụng lúc bố mày không có nhà đến đây tán tỉnh vợ bố mày đúng không?".

3210-muahoatimlai
Tuyết bị chồng bạo hành

Cũng trong tập này, không rõ vì lý do gì mà Lệ bị bà mắng xối xả: "Vì tiền máu mủ cũng mặc kệ đúng không? Đồ vô ơn bạc bẽo, đồ máu lạnh, không có tính người. Mày giống hệt con mẹ mày. Sao mày không đi luôn đi, còn về đây làm gì". Lê ấm ức khi bị bà nói vậy nên cũng bật lại: "Sao bà lại nói cháu như thế ạ? Hay bởi vì cháu không cho nó tiền nên bà nói cháu như thế đúng không? Cháu nói cho bà biết nếu bà cứ dung túng như thế. Mà tốt nhất là cho nó đi trại đi có khi nó nên người".

3211-muahoatimlai1
Lệ bị bà nội mắng

Tập này cũng có cảnh Đồng vừa làm vừa "đánh mắt" sang nhà cô hàng xóm. Nào ngờ hành động này của Đồng bị cậu em trai bắt gặp. Bị em trai trêu, Đồng bèn đánh trống lảng, tuy nhiên cậu em này gây cười khi nhận xét về ông anh: "Đã nghiện lại còn ngại!".

Cũng trong tập này, Lệ đã trông thấy Hoàn lên taxi với nhân tình. Cô chạy tới nhà Tuyết để báo cho bạn biết nhưng Tuyết lại không tin Lệ. Hoặc không phải Tuyết không tin, mà chỉ là cô cảm thấy quá mất mặt trước Lệ. Bình thường, Tuyết luôn muốn "show" ra cho mọi người thấy hình ảnh vợ chồng cô hạnh phúc, cô được chồng yêu chiều. Nay chuyện Hoàn ngoại tình vỡ lở, có lẽ Tuyết cảm thấy bản thân nhục nhã, trở thành kẻ thất bại.

3203-muahoatimlai
Lệ đã trông thấy Hoàn lên taxi với nhân tình

Đó là lý do khiến Lệ dù có nói thế nào, Tuyết cũng tìm cách bác bỏ. Cô còn khiến Lệ đau lòng khi nói rằng, ai mà biết trong đầu Lệ nghĩ gì. Nghe những lời của Tuyết, Lệ vừa ngỡ ngàng, vừa thất vọng.

Liệu Tuyết có đang nghĩ rằng Lệ vu vạ cho Hoàn để phá vỡ hạnh phúc gia đình bạn thân? Giữa Hoàn và Tuyết đã xảy ra chuyện gì? Liệu Việt có bị Hoàn đánh?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 7 phim "Mùa hoa tìm lại" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (8/6).

Hạ Vy