Trực tiếp phim Mùa hoa tìm lại tập 6 trên kênh VTV3

Cập nhật: 15:35 | 07/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 6 phim "Mùa hoa tìm lại", Việt đã lấy được dũng khí để nói hết tình cảm của mình với Lệ. Liệu Lệ có đồng ý tình cảm của Việt?

Trong trích đoạn tập 6 được phát sóng vào tối nay (7/6), xa quê nhiều năm trời, Lệ bất ngờ trở về làng rồi làm um sùm cả làng. Việt vẫn chờ đợi cô bạn gái mình thầm thương trộm nhớ suốt bao nhiêu năm. Khi thấy Lệ trở về, Việt rất vui và nhủ lòng lần này sẽ để Lệ biết được tình cảm của mình. Thế nhưng, khi chứng kiến Lệ phải đối mặt với nhiều chuyện lùm xùm và thị phi, Việt cảm thấy rất đau lòng và muốn Lệ dừng lại.

Trong cuộc nói chuyện với Lệ, sau nhiều lần chần chừ chưa dám tỏ lòng, Việt cuối cùng cũng lấy được dũng khí nói hết với Lệ: "Từ ngày cậu trở về làng đến giờ lúc nào tớ cũng cảm thấy thấp thỏm. Tớ chỉ mong cậu được sống những ngày yên bình bên bà, không thị phi, không rắc rối. Chẳng phải cậu đã chịu đựng đủ rồi sao?".

3337-muahoatimlai
Việt tỏ tình với Lệ, hứa sẽ thật lòng bao dung

Tiếp đó, Việt nắm tay, nhìn vào mắt Lệ rồi nói: "Vệ sĩ thì chắc cậu không cần. Nhưng cậu có cần một anh bạn trai đẹp trai vừa phải, tốt tính vừa phải, tài sản cũng vừa phải, nhưng lại có tình cảm và tấm lòng bao dung như tớ không?".

Không rõ Lệ có nhận lời tỏ tình của Việt hay không, chỉ biết là sau đó Lệ thay đổi hẳn thái độ. Cô trở nên phơi phới yêu đời, nhảy múa hát ca, còn tuyên bố với bà nội rằng từ giờ mình sẽ tu tâm dưỡng tính, không gây sự với người khác nữa.

3338-muahoatimlai2
Lệ ra mở cửa thì đã phát hiện ra chú thím mình

Thế nhưng vừa nói dứt lời, Lệ ra mở cửa thì đã phát hiện ra chú thím mình. Họ... dựng bạt xây lều, dọn đến ăn ở luôn trước cửa hàng của cô. Không đấu lại được trực diện với Lệ thì bọn họ chọn cách chơi bài cùn, bám dính lấy cô, bắt Lệ buộc phải "nôn" tiền.

Ở diễn biến khác của tập phim, Hoàn luôn thể hiện là một người chồng mẫu mực, thương vợ nhất, chiều chuộng vợ nhất. Có hôm đi làm về muộn, Hoàn lại mua tặng cho vợ quà để vợ vui lòng. Trong nhiều chuyện, Hoàn cũng nhất nhất nghe theo Tuyết .

Những cuộc đi ăn gặp mặt giữa bạn bè, Hoàn luôn thể hiện tình yêu đó ra với người ngoài.

3400-muahoatimlai1
Tuyết phát hiện bí mật của chồng

Nhưng vào một hôm, khi Hoàn đang tắm, Tuyết nghe điện thoại giúp chồng. Sau đó, cô lại vô tình thấy được một chiếc điện thoại khác của Hoàn.

Trong chiếc điện thoại này của Hoàn liệu sẽ có bí mật gì? Anh ta dùng điện thoại này liên lạc với ai? Lệ có đáp lại lời tỏ tình chân thành của Việt không?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 6 phim "Mùa hoa tìm lại" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (7/6).

Thanh Hằng