Trực tiếp phim Mùa hoa tìm lại tập 3 trên kênh VTV3

Cập nhật: 16:18 | 31/05/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 3 phim "Mùa hoa tìm lại", Đồng dường như hiểu nhầm Lệ đang muốn mồi chài mình. Cũng trong tập này, có vẻ như vì cái tội 10 năm trước ăn cắp mà đến bây giờ Lệ vẫn bị mọi người khinh thường, trong đó có cả bố Tuyết.

Mở đầu đoạn trích tập 3 được phát sóng vào tối nay (31/5), Lệ bắt đầu công việc kinh doanh cửa hàng thời trang. Một buổi tối, cửa hàng của Lệ bỗng gặp sự cố về điện. Là đàn bà con gái không thông thạo chuyện điện đóm, Lệ bất đắc dĩ phải sang nhờ hàng xóm giúp đỡ. Tuy nhiên, anh chàng hàng xóm tên Đồng vẫn giữ thái độ không chào đón cô.

Khi Lệ trình bày rằng điện nhà mình bị hỏng, Đồng bèn gắt lại: "Mất đâu, mù à?". Lúc này, Lệ cố gắng phân trần rằng mình không nói xạo. Tuy nhiên Đồng cũng chẳng buồn nghe. Anh nhắc nhở cô: "Mồm nhỏ thôi!". Sau đó, thấy Lệ vẫn cứ chôn chân ở nhà mình, Đồng vùng vằng: "Cứ về đi!".

1714-muahoatimlai
Đồng cộc cằn nói Lệ đi tìm thằng khác mà chài

Nhưng khi Lệ vừa về đến nhà thì đèn nhà cô bỗng dưng... bật sáng trở lại. Đúng lúc đó thì Đồng cũng ôm đồ đạc sang nhà Lệ để sửa điện. Hiểu nhầm rằng Lệ bịa chuyện để... rủ rê mình qua nhà, Đồng mắng cô: "Tìm thằng khác mà chài!".

Ở diễn biến khác của tập phim, Tuyết và Lệ vốn là bạn thân chơi với nhau từ xưa. Cũng chính Tuyết là người gọi Lệ về làng khi bà Lệ xảy ra chuyện. Lệ trước kia vì tội ăn cắp mà phải bỏ làng đi xa xứ. 10 năm sau trở về, dù thể hiện là người có tiền nhưng Lệ vẫn bị nhiều người khinh thường.

1715-muahoatimlai1
Lệ chết lặng khi bị bố bạn khinh ra mặt

Bố Tuyết đến nhà con gái, thấy Tuyết vẫn qua lại với Lệ nên tỏ ra khó chịu. Trước mặt Lệ, ông thậm chí còn nói thẳng con gái phải biết chọn bạn mà chơi. Vợ chồng Tuyết giờ cũng làm trong nhà nước nên tránh bị ảnh hưởng đến uy tín.

Tuyết tỏ ra ngại ngùng và khó xử khi thấy bố nói trước mặt bạn, còn Lệ vẫn giữ nỗi đau khi bị người khác hiểu nhầm.

Lệ phải làm gì để đổi lấy lại sự tin tưởng của bố Tuyết? Đồng có quá tự tin khi nói Lệ đang "mồi chà" mình?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 3 phim "Mùa hoa tìm lại" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (31/5).

Thanh Hằng