Mùa hoa tìm lại tập 14: Lệ chia tay Việt?

Cập nhật: 12:59 | 23/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trích đoạn tập 14 phim "Mùa hoa tìm lại", không chỉ trách móc Lệ giấu quá khứ đi đẻ thuê, Việt còn quay sang nghi ngờ người yêu của mình.

Trong trích đoạn tập 14 được phát sóng vào tối nay (23/6) tiếp tục hé lộ những đau khổ ập đến với đời Lệ sau khi chuyện đẻ thuê vỡ lở. Lúc này, cô đang vô cùng khổ sở, bẽ bàng, thì Việt lại chất vấn người yêu. Anh trách Lệ đã không nói mọi chuyện với mình.

"Sao em không nói với anh? Ngay cả khi anh hỏi em, em cũng không nói sự thật với anh. Tất cả những gì làm từ trước đến giờ, những điều em nói, anh không thể biết được điều gì là dối, điều gì là thật nữa!" - Việt túm lấy tay Lệ, lay tới rung cả người cô.

5755-muahoatimlai
Việt chất vấn Lệ vì không nói sự thật với anh

"Lệ, nếu mọi chuyện không vỡ lở ra thì em định giấu anh cả đời sao?" - Việt hỏi một câu khiến Lệ đau khổ. Sau đó, Lệ đã tuyên bố với Việt rằng đúng, mình chính là người dối trá. Mọi chuyện trước giờ cô nói với anh đều là dối trá. Lệ vốn là con người như thế, cô không xứng đáng với anh, với sự bao dung của anh.

Có vẻ như hành động của Lệ giống như một động thái muốn chia tay, đẩy Việt ra khỏi cuộc đời mình. Bao nhiêu nỗi khổ tâm, Lệ đều giấu đi hết. Thay vì giải thích, Lệ thừa nhận mình là kẻ dối trá. Có lẽ vì Lệ biết rằng, dù có giải thích bao nhiêu thì cũng đã muộn. Đoạn tình của cô và Việt vốn đã không nên bắt đầu.

5757-muahoatimlai1
Đồng ghi điểm tuyệt đối

Ở diễn biến khác, Hoàn cho hai thanh niên trong làng đi theo dõi Tuyết. Hai thanh niên thông tin lại cho Hoàn rằng buổi chiều vừa thấy vợ anh đứng trước cửa nhà Việt. Hơn nữa, hai người này còn “cà khịa” Hoàn, tưởng Hoàn được lên phó phòng còn được nhờ, cuối cùng lại “xôi hỏng bỏng không”.

Trong khi Lệ đau khổ, vật vã vì tình thì Đồng chính là người ở bên chăm sóc, quan tâm cô. Anh đã tốt bụng mang cơm cho Lệ. Khi Lệ hỏi thẳng: "Anh không khinh ghét tôi à?" thì Đồng chỉ dặn: "Đi ngủ khóa cửa cho kỹ vào, có gì thì gọi".

"Có cái gì mà phải gọi. Đời tôi giờ có cái quái gì phải sợ nữa đâu!" - Lệ chao chát thì Đồng đốp lại: "Dặn thì cứ nghe, không cãi thì chết à?".

Liệu sự tự ái và máu ghen của Hoàn có tiếp tục nổi lên, anh có về nhà dùng "nắm đấm" với vợ? Chuyện tình cảm tay ba giữa Việt - Lệ - Đồng sẽ ra sao?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 14 phim "Mùa hoa tìm lại" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (23/6).

Linh Linh