Trực tiếp phim Mùa hoa tìm lại tập 13 trên kênh VTV3: Hé lộ quá khứ bí ẩn 10 năm của Lệ

Cập nhật: 14:34 | 22/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 13 phim "Mùa hoa tìm lại", quá khứ của Lệ ở thành phố đã được hé lộ. Cũng trong tập này, một người phụ nữ cho người đến đánh ghen tại nhà Lệ, Đồng thấy vậy đã ra sức bảo vệ cô ngay trước mặt Việt.

Ở tập trước của bộ phim, vì không yên tâm vì Lệ và con trai nên mẹ Việt đã âm thầm điều tra về Lệ và phát hiện ra chuyện trong quá khứ. Sau đó, mẹ Việt thuyết phục bố Việt chuyển công tác cho anh lên tỉnh để tránh xa Lệ.

Trong trích đoạn tập 13 được phát sóng vào tối nay (22/6), Lệ bị một người phụ nữ lạ mặt tìm đến nhà đánh ghen. Đáng chú ý là thái độ của Đồng (Duy Hưng) và Việt trước sự việc này.

Trong khi Đồng ra sức bảo vệ Lệ, quyết "sống còn" với người đàn ông được thuê đi đánh ghen thì Việt lại dửng dưng như không, nhìn sự việc với thái độ không hài lòng.

3221-muahoatimlai1
Đồng ra sức bảo vệ Lệ

Lệ cố ngăn Đồng lại, cô nói rằng đây là việc riêng, để cô tự giải quyết. Người phụ nữ nhận mình là vợ của người đàn ông Lệ từng yêu, nói rằng chuyện của Lệ và chồng bà qua lâu rồi nhưng hỏi "còn thằng nhỏ đâu?".

Cũng trong tập này, sau sự việc trên, Lệ đã có cuộc nói chuyện với Tuyết. Trong cuộc trò chuyện, Tuyết chỉ lo lắng cho Việt, lo Lệ sẽ làm ảnh hưởng tới người yêu.

3219-muahoatimlai
Việt dửng dưng khi thấy mọi chuyện diễn ra trước mắt mình

"Mày yêu một người như Việt thì cũng phải gìn giữ cho cậu ấy chứ. Gia đình của Việt là gia đình quan chức tiếng tăm, rất quan trọng thể diện mặt mũi. Sự nghiệp của Việt thì đang lên, gặp phải vụ lùm xùm này là ảnh hưởng nhiều lắm đấy.

Cái hôm đi liên hoan, mọi người cũng đã nói ra nói vào rồi. Tao nói mày đừng buồn, gặp chuyện thế này Việt cũng khổ tâm lắm đấy", Tuyết nói.

Ở diễn biến khác của tập phim, trong cuộc nói chuyện của bố mẹ Việt, bố Việt đã bị sốc khi nghe những lời vợ nói về Lệ. "Có thật thế không?", ông hỏi. Tuy nhiên mẹ Việt khẳng định tất cả là sự thật. Sau đó, bà kể rằng: "Nó không bồ bịch, nó đi đẻ thuê cho người ta đấy".

Theo lời mẹ Việt, Lệ đã đẻ thuê cho một gia đình đại gia. Có thể đây chính là lý do mà cô trở nên giàu có, dư giả tiền bạc như vậy.

3222-muahoatimlai2
Bố mẹ Việt thất vọng về quá khứ của Lệ

Trước đó, vì không yên tâm về mối quan hệ của con trai với Lệ nên mẹ Việt đã âm thầm điều tra quá khứ của Lệ. Cuối cùng bà đã phát hiện ra chuyện mà cô luôn che giấu, có lẽ chính là chuyện này.

Về phần Lệ, cô vẫn chưa kịp kể chuyện này cho Việt biết vì cần thêm thời gian.

Nếu phát hiện quá khứ của Lệ, người đàn ông mẫu mực như Việt sẽ nghĩ thế nào? Liệu anh có đủ can đảm vượt qua quá khứ nhiều tai tiếng của người con gái mình yêu?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 13 phim "Mùa hoa tìm lại" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (22/6).

Thanh Hằng