Trực tiếp phim Mùa hoa tìm lại tập 12 trên kênh VTV3

Cập nhật: 15:39 | 21/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 12 phim "Mùa hoa tìm lại", Lệ bị sỉ nhục trong bữa tiệc đi cùng Việt khi một người trong bữa tiệc nói rằng: "Ở đây làm gì có ai trình độ dưới cử nhân".

Trong trích đoạn tập 12 được phát sóng vào tối nay (21/6), Việt đưa Lệ đi gặp các đồng nghiệp của anh trong một bữa tiệc cơ quan.

Trong cuộc gặp mặt, Lệ đã ở thế khó xử khi nghe được những lời từ đồng nghiệp của Việt nói về học thức, bởi Lệ vốn sớm phải bỏ học vì hoàn cảnh riêng. Không chỉ Lệ, cả Việt và Tuyết cũng tái mặt bởi những lời nói không biết là vô tình hay cố ý của đồng nghiệp: "Ở đây làm gì có ai trình độ dưới cử nhân".

3741-muahoatimlai
Lệ lặng người khi nghe những lời nói của đồng nghiệp Việt

"Anh là phải học cao hơn bọn em, để bọn em nhìn vào anh nó như một bức tượng đài cho bọn em ngưỡng mộ chứ ạ" một người đồng nghiệp của Việt nói.

Tiếp đó, lại đến Hoàn, chồng Tuyết nói toẹt ra chuyện Lệ ít học. Gã "chạn vương" tuyên bố: "Anh nể nhất chú ở cái khoản chọn vợ đấy. Chọn vợ học thức nó phải thấp hơn mình, đời sống nó phải thấp hơn mình, chứ không lấy về, mình có mà thành chạn vương à?". Nói xong, Hoàn còn cười hềnh hệch, trong khi Tuyết thì ái ngại nói với bạn rằng chồng mình đang say.

3743-muahoatimlai1
Chồng Tuyết nói toẹt ra chuyện Lệ ít học

Sau bữa tiệc đi cùng Việt, có lẽ Lệ bắt đầu nhận ra mình đang phải gồng mình, cố phù hợp với Việt, trong khi người xung quanh anh thì khinh cô ra mặt. Đồng thì như thường lệ, bao giờ cũng nói nhiều nhất là chỉ đến 5 câu. Giờ Lệ sang, tâm trạng thì buồn, chuyện cần chia sẻ thì nhiều, vậy mà, Đồng vẫn rất tiết kiệm lời, chỉ nói đúng... 4 câu.

3744-muahoatimlai2
Lệ sang tâm sự, Đồng nói đúng 4 câu thô nhưng thật

Lệ buồn bã hỏi: "Tôi có xứng đáng được sống hạnh phúc không?" thì Đồng cho ngay một câu: "Hỏi làm gì, sống thì cứ sống". Lệ lại tiếp tục than vãn: "Nhưng đời lại không cho phép mình được sống như thế chứ" thì Đồng tiếp tục lạnh lùng nói: "Sống thì việc gì phải xin phép ai".

Những lời của Đồng, thô nhưng mà thật! Khán giả hy vọng Lệ hãy tiếp tục quật cường lên mà sống, lấy lại phong thái "chị đại" của Lệ như trước đây.

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 12 phim "Mùa hoa tìm lại" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (21/6).

Thu Uyên