Trực tiếp phim Mùa hoa tìm lại tập 10: Tuyết nói xấu Lệ với bố mẹ Việt

Cập nhật: 15:09 | 15/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 10 phim "Mùa hoa tìm lại", Tuyết lộ giọng khó chịu khi nói về Lệ với Việt. Cô nàng cho chơi xấu bạn mình với bố mẹ Việt.

Ở tập trước của bộ phim, lo sợ Khải nợ tiền giang hồ sẽ gặp nguy tới tính mạng, bà Điền đành phải cùng thím Vải tới gặp Lệ để đòi số tiền 300 triệu. Nói qua nói lại một hồi, Lệ vẫn không muốn đưa tiền vì sợ bà tiếp tục rơi vào bẫy của chú thím mình.

Cuối cùng, bà của Lệ đành phải nói những lời cạn tình. Bà cho rằng Lệ muốn giữ tiền của mình để tư lợi. Bây giờ, nếu Lệ không giao tiền ra, bà sẽ kiện cô lên ủy ban, từ nay không bà cháu gì nữa.

Mang 300 triệu về nhà, vợ chồng Vui Vải hí hửng cất vào tủ mà không biết rằng, tai họa ập đến với họ cũng chỉ vì lòng tham, tìm mọi cách để lấy số tiền này.

Trực tiếp phim Mùa hòa tìm lại tập 10: Tuyết nói xấu Lệ với bố mẹ Việt
Lệ bị em họ dí dao vào cổ uy hiếp

Đêm hôm đó, Khải đã cậy tủ ăn trộm số tiền mang đi đánh bạc. Chẳng những vậy, Khải còn tiện tay lấy cả số vàng dành dụm của bố mẹ.

Bị ông Vui phát hiện, Khải đã vật lộn với bố, đẩy ông ngã đập đầu vào tường bất tỉnh, sau đó bỏ chạy.

Trích đoạn tập 10 được phát sóng vào tối nay (15/6), khi cả nhà Khải nghĩ kế ép được Lệ đưa lại cho bà nội khoản tiền 300 triệu, Khải nhanh chóng ôm hết tiền đi tiêu sài, thậm chí còn khiến bố - ông Vui - bị thương nặng phải nhập viện.

Không quan tâm bố sống chết ra sao, Khải trở về tới gặp Lệ đòi thêm tiền. Sẵn có con dao gọt hoa quả trên bàn, Khải vơ vội dí vào cổ Lệ uy hiếp: "Tao biết mày để tiền trong két, đưa đây nhanh lên!". Lệ nói luôn với Khải rằng có bao nhiêu tiền đã đưa hết cho bà Vải để lo cho ông Vui.

Mặc cho Lệ nói tình hình ông Vui rất nghiêm trọng, Khải vẫn không mảy may quan tâm và ép Lệ đưa tiền cho mình. Khải dí sát dao vào cổ Lệ, giữ chặt cô chị họ và dọa nếu không đưa tiền sẽ "cho một phát đi luôn".

Đúng lúc đó, Đồng nghe thấy tiếng cãi vã nên vội lao sang nhà Lệ.

Trực tiếp phim Mùa hòa tìm lại tập 10: Tuyết nói xấu Lệ với bố mẹ Việt
Bố mẹ Việt bất ngờ khi biết con trai yêu Lệ

Ở diễn biến khác của bộ phim, Tuyết dần lộ ra là một người "hai mặt". Tỏ ra quan tâm, lo lắng cho Lệ nhưng sự thật, 10 năm trước, Tuyết đã làm điều có lỗi với cô bạn thân. Bí mật ấy Tuyết không dám tiết lộ cho Lệ và Việt biết.

Tuyết cũng dành tình cảm cho Việt nhưng không được đáp lại bởi Việt chỉ yêu mình Lệ. Có lẽ vẫn ghen tị với cô bạn thân về chuyện này nên Tuyết còn khó chịu đến tận bây giờ.

Trong một lần nói chuyện với Việt, Tuyết cho rằng bản thân cô trông thật thảm hại khi có cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Lệ ghét phải nhận sự thương hại từ hai người bạn thân. Việt khuyên Tuyết không nên suy nghĩ tiêu cực, cả anh và Lệ đều không có ý gì, chỉ muốn Tuyết có cuộc sống tốt hơn.

Việt còn đem Tuyết ra so sánh với Lệ khi cho rằng Lệ mới là người khổ hơn Tuyết: "Biết bao nhiêu chuyện xảy ra như vậy mà cậu ấy vẫn vượt qua cả đấy thôi!".

Trực tiếp phim Mùa hòa tìm lại tập 10: Tuyết nói xấu Lệ với bố mẹ Việt
Tuyết ghen tỵ với tình yêu của Việt dành cho Lệ

Trong khi đó, Việt nói rằng cả anh và Lệ chỉ mong Tuyết có cuộc sống tốt hơn, chứ không hề có chuyện cảm thấy cô thảm hại hay thương thay cho cô. Nhân nói chuyện thảm hại, Việt còn nói rằng Lệ mới là người khổ nhất. Cô đã phải trải qua bao nhiêu chuyện, nhưng rồi vẫn vượt qua.

"Cậu bây giờ cái gì cũng lấy Lệ ra làm chuẩn nhỉ?" - Tuyết hỏi, nửa như đùa, mà nửa như có phần ghen tỵ với tình yêu của Lệ - Việt.

Bí mật năm xưa của Tuyết là gì? Với tình cảm dành cho Việt, Tuyết có nghĩ cách gián tiếp chia rẽ Lệ và Việt? Liệu Đồng có cứu được Lệ trong tình huống nguy hiểm này? Mối quan hệ của Lệ và Đồng sẽ có nhiều tiến triển?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 10 phim "Mùa hoa tìm lại" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (15/6).

Minh Phương