Mặt nạ gương tập 6

Cập nhật: 10:08 | 29/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 6 phim "Mặt nạ gương", Hoa và ông Nghị phải đối đầu với những nguy hiểm cận kề.

Ở tập trước, Hoa đang điều tra về vụ án thẩm mỹ viện Minh Thái xảy ra vào 20 năm trước. Cô phát hiện ông Minh - chủ thẩm mỹ viện Minh Thái là bạn thân của bố mình và cô đã tìm ông Minh để hỏi về vụ án năm xưa.

Còn bà Diễm muốn chồng nhận một ca phẫu thuật mới, nhưng bệnh nhân này ngại đến khám ở bệnh viện và đang bị bị từ chối. Ông Nghị có phần không đồng tình thì Bà Diễm trách móc. Sau cùng, ông Nghị đồng ý khám tại nhà nhưng nếu phẫu thuật thì phải thực hiện tại thẩm mỹ viện Hà Tân.

Trong trích đoạn tập 6 được phát sóng vào tối nay (29/10), ông Minh đang trở thành đối tượng điều tra của cảnh sát. Theo kết quả điều tra, ông Minh bị tình nghi nằm trong đường dây buôn lậu kim cương. Trong 2 năm gần đây, ông đã bí mật vận chuyển về Việt Nam một lượng lớn kim cương trị giá 10 triệu đô bằng nhiều hình thức.

0705-matnaguong2
Cảnh sát đang tiến hành điều tra ông Minh

Trong một diễn biến khác, một bệnh nhân bị bỏng mặt đã tìm gặp bà Diễm để nhờ cậy ông Nghị chữa trị. Lấy cớ ngại đến bệnh viên, cô gái bí ẩn này yêu cầu được đến nhà riêng. Ban đầu, ông Nghị từ chối vì còn sợ hãi vụ án thẩm mỹ viện Bắc Việt. Thế nhưng, bà Diễm lại trách móc khiến ông Nghị phải đồng ý.

0703-matnaguong1
Ông Nghị và bà Diễm bị đe dọa bởi hai người bí ẩn

Tại nhà riêng, người phụ nữ được đưa đến có hình dạng xấu xí thể hiện rất rõ ở phần khuôn mặt. Khi mới gặp ông Nghị, chị ta nói: "Mong bác sĩ giúp em, chứ em khổ quá ạ, chả đêm nào em ngủ ngon được". Nói rồi người phụ nữ bỏ mũ ra, ông Nghị bất ngờ và sững lại như nhận ra điều gì. Muốn tránh sự có mặt của bà Diễm, ông liền bảo vợ chạy ra ngoài mua giúp ông một bao thuốc để lát ông tiếp khách. Bà Diễm chưa kịp đi thì có một kẻ ập đến và mang súng ra dọa nạt vợ chồng ông Nghị.

Bà Diễm thì hoảng sợ, ông Nghị thì bình tĩnh, còn người phụ nữ kia thì có vẻ đắc thắc. Có lẽ, kẻ lạ mặt xông vào và giơ súng dọa vợ chồng ông Nghị thuộc người của người phụ nữ này. Trước cảnh tượng vậy, ông Nghị quay sang nói với người phụ nữ: "Cô có thể tẩy trang được rồi đấy".

0700-matnaguong
Hoa bước chân vào câu chuyện ngoài tầm kiểm soát của một nhà văn trinh thám

Ở diễn biến khác của tập phim, Hoa đến nhà để tìm gặp chú Minh, cô muốn có thêm thông tin tư liệu cho cuốn truyện của mình. Tuy nhiên, cô bước vào nhà và gọi lên nhiều tiếng nhưng vẫn không thấy ai trả lời. Có vẻ như Hoa đang bước chân vào một chuyện gì đó ngoài tầm kiểm soát của một nhà văn trinh thám đi tìm chất liệu. Rất có thể, cô sẽ gặp nguy hiểm.

Ông Minh có thực sự là kẻ buôn lậu kim cương? Cô gái bí ẩn có âm mưu gì khi đe dọa ông Nghị?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 6 phim "Mặt nạ gương" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (29/10) trên kênh VTV3.

Linh Linh