Mặt nạ gương tập 4

Cập nhật: 14:53 | 22/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 4 phim "Mặt nạ gương", Hoa rơi vào tình huống nguy hiểm khi một mình đi gặp nghi phạm giết người. Bà Diễm sợ bị lộ chuyện ngoại tình nên đến gặp bồ tìm cách giải quyết.

Ở tập trước có những tình tiết gay cấn khi cơ quan điều tra đang thu thập bằng chứng, thông tin liên quan đến cái chết của bà Vân. Theo khám nghiệm pháp y thì bà Vân chết do tai biến gây mê toàn thân dù chỉ là phẫu thật mũi. Tùng và đồng nghiệp đã đến điều tra tại thẩm mỹ viện Bắc Việt, lấy lời khai của ông Bắc giám đốc. Ông Nghị cũng được mời thẩm vấn. Theo như những thông tin thu thập được thì tại Bắc Việt bác sĩ Tuấn phụ trách về chuyên môn và là học trò của ông Nghị, còn ông Bắc làm giám đốc.

Trong một vài diễn biến của tập này thì theo lời khai của Bắc và ông Nghị thì ban đầu bà Vân đến Bắc Việt để nâng mũi. Bác sĩ Nghị là người mổ cho bà nhưng khi vào phòng phẫu thuật thì bà Vân vốn rất sợ dao kéo, lại từng dị ứng thuốc nên dù đã lên bàn mổ vẫn hoãn lại nên ông Nghị không mổ nữa. Tuy nhiên cuối cùng bà Vân vẫn chết do tai biến thuốc gây mê. Cơ quan điều tra đang xác định Tuấn là kẻ sau đó đã mổ chui cho bà Vân vì hắn đang nợ nần cờ bạc cần tiền. Bà Vân có người yêu là bác sĩ thẩm mỹ theo tiết lộ của con gái bà.

5105-matnaguong2
Hoa gặp nguy hiểm

Cũng trong tập 3, Hoa chủ động hẹn gặp Bắc tại quán cà phê. Cô là một nhà văn viết truyện trinh thám nên có cách điều tra độc lập riêng. Hoa đang muốn minh oan cho ông Nghị và vật chứng chiếc bút mà cô nắm trong tay cũng rất quan trọng. Bắc đến gặp Hoa với tư cách Hoa là con gái của thầy Nghị.

Trích đoạn tập 4 được phát sóng vào tối nay (22/10), Hoa đã hẹn gặp ông Bắc - chủ thẩm mỹ viện Bắc Việt, nơi có liên quan đến vụ án giết người phi tang xác. Cô cẩn thận đặt máy ghi âm và hỏi dò ông Bắc một số vấn đề về vụ án. Có vẻ trong quá trình nói chuyện, ông Bắc lộ ra nhiều sơ hở và nhận ra mình bị Hoa gài bẫy nên ông bóp cổ Hoa nhằm cuớp lại máy ghi âm.

"Con khốn khiếp! Mày gài tao à? Mày có biết mày đang phá huỷ sự nghiệp của tao, cuộc đời của tao không hả?" - ông Bắc tức giận nói với Hoa.

5059-matnaguong
Bà Diễm sợ lộ chuyện ngoại tình

Hoa bình tĩnh đáp: "Chính anh mới là người đang tự giết chết mình đấy. Tôi đâu có ngu, bản thân tôi là người viết văn mà tôi còn nhận ra huống chi là công an. Anh định loè à?".

Cũng trong tập này, à Diễm có người đàn ông khác ở bên ngoài. Bà lo sợ vì nghe thông tin Tuấn đã bị bắt, bà nói với tình nhân của mình: "Anh nói thằng Tuấn nó bị công an bắt rồi, vậy chuyện của mình?". Gã tình nhân đáp: "Anh mà lại cho nó cơ hội á?

Khi bà Diễm tỏ ra lo lắng và nghi gã tình nhân đã ra tay với Tuấn thì anh nói: "Anh chỉ làm tất cả để bảo vệ em - người anh yêu, thế thôi. Anh sẽ không biến mình thành kẻ phạm tội, yên tâm".

Ở diễn biến khác của tập phim, Tùng và Hoa có dịp đi cùng nhau, Tùng thắc vì sao Hoa cứ nói xấu dì yêu của Hoa?

5101-matnaguong1
Tùng 'người sắt' muốn tỏ tình với Hoa

Hoa phản bác lại: "Dì yêu á? Rùng hết cả mình ấy, ai yêu thì yêu, chứ em thì chịu". Nhân cơ hội, chàng trai hỏi luôn Hoa: "Thế em định yêu ai?", tiến tới câu chuyện, có vẻ như Tùng đang muốn tranh thủ để tỏ tình với Hoa.

Bà Diễm và người tình đứng sau cái chết của bà Vân? Còn Bắc có liên can gì? Tuấn đã bị bắt?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 4 phim "Mặt nạ gương" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (22/10) trên kênh VTV3.

Linh Linh