Mặt nạ gương tập 3

Cập nhật: 14:45 | 21/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 3 phim "Mặt nạ gương" bà Diễm bị một người đàn ông đòi nợ số tiền lớn. Còn Hoa liên tục chất vấn bố mình về chiếc bút. Công an tiếp tục điều tra sâu hơn về vụ án phẫu thuật thẩm mỹ gây chết người rồi phi tang xác.

Ở tập trước, khi có một xác chết nữ bị phi tang ở sông sau khi bị tai biến do phẫu thuật thẩm mỹ. Người đó chính là bà Vân, mẹ của Hạnh.

Hạnh là bạn thân của Mai, con gái của bà Diễm và ông Nghị. Hạnh lo sợ khi nhiều ngày mẹ không về nên đã lục phòng mẹ thì tìm được hồ sơ khám tại viện thẩm mỹ Bắc Việt. Cô sau đó đến nhà Mai ăn cơm, cầm theo hồ sơ và nhờ bà Diễm hỏi thông tin.

Bà Diễm sau khi biết đã an ủi Hạnh rồi lên phòng gọi điện cho ông Nghị thắc mắc có phải chính ông Nghị hôm đó qua viện thẩm mỹ Bắc Việt để phẫu thuật mũi cho bà Vân vì chính bà Diễm là người sắp xếp lịch phẫu thuật cho chồng nên bà nhớ rõ.

4242-matnaguong
Bà Diễm bị tống tiền

Hạnh đứng bên ngoài nghe được cuộc nói chuyện điện thoại nên trong bữa ăn đã hỏi thẳng bà Diễm nhưng bà ấp úng. Đúng lúc ấy, công an gọi điện báo đã tìm thấy xác của mẹ Hạnh. Hạnh đến nhận xác mẹ và gào khóc gọi ông Nghị là kẻ giết người trước mặt điều tra viên Tùng “người sắt” và có cả Hoa, Mai, bà Diễm…

Ở diễn biến khác, khác thì có thể thấy ông Nghị dù làm việc chính ở thẩm mỹ viện Hà Tân do một học trò của ông mở nhưng lại hay sang thẩm mỹ viện Bắc Việt cũng do một học trò khác tên Tuấn mở để phẫu thuật thẩm mỹ nếu có ca mổ.

Tuấn chỉ là người đứng tên trong hồ sơ là bác sĩ phẫu thuật còn người trực tiếp phẫu thuật cho khách là ông Nghị. Bà Diễm chính là người muốn ông Nghị thẩm mỹ chui như vậy vì ông vốn là bác sĩ rất nổi tiếng, cây ATM hái ra tiền của bà.

Nên trong tập này có tình tiết sau khi bà Vân chết, ông Nghị được ai đó gọi điện hẹn gặp trong xe hơi để bàn về chuyện này. Hoa đã theo dõi và nhìn thấy bố mình gặp người đàn ông đó.

4241-matnaguong1jpg
Công an điều tra ca phẫu thuật thẩm mỹ gây chết người là làm chui

Ở diễn biến Hoa chất vấn ông Nghị về cái chết của bà Vân có liên quan đến ông hay không nhưng ông Nghị không khẳng định gì, chỉ tức giận vì cho rằng con gái đang nghi ngờ mình. Nếu ông giết người thì Tùng "người sắt" đã đến còng tay ông rồi.

Trước đó, Hoa đến phòng làm việc của ông Nghị và tình cờ nhìn thấy cây viết rất giống với cây viết mà cô tìm thấy ở bờ sông nhờ mấy đứa trẻ nhặt ve chai. Theo Hoa, đây là vật chứng mà kẻ sát nhân cố tình để lại hoặc vô ý đánh rơi nên Hoa càng có cơ sở nghi ngờ bố mình.

Trong trích đoạn tập 3 được phát sóng vào tối nay (21/10), bà Diễm có hẹn với một người đàn ông trong xe ô tô. Hai người vừa đi vừa nói chuyện. Người đàn ông này ban đầu nói "có hướng rồi nhưng chưa có tiền", ẩn ý rằng cần bà Diễm đưa cho một khoản tiền để giải quyết công việc.

Bà Diễm nói bà không có sẵn tiền, nhưng người này nói không quan tâm. Anh ta chỉ cần 20.000 USD với toàn bộ số lương mà bà Diễm đang nợ rồi sẽ biến mất như không có chuyện gì xảy ra.

Bà Diễm nói người này định cướp hay sao thì anh ta thừa nhận luôn đúng là đang đi cướp.

4243-matnaguong2
Ông Nghị bị con gái hỏi về chuyện chiếc bút

Trong lần báo cáo về vụ án đang điều tra với lãnh đạo cấp trên, Tùng đã trình bày một số tình tiết mới. "Về cơ bản ca mổ vẫn được tiến hành theo hình thức mổ chui" - Tùng báo cáo. Có vẻ bác sĩ Tuấn đã qua mặt Giám đốc trung tâm thẩm mỹ, thuyết phục bệnh nhân thực hiện phẫu thuật chui, dao kéo bằng cách gây mê toàn thân nên mới dẫn đến chết người.

Bác sĩ Tuấn cũng đang nợ nần chồng chất. Việc làm trực tiếp cho bệnh nhân sẽ giúp ông ta kiếm được nhiều tiền hơn.

Ở diễn biến khác của tập phim, Hoa tiếp tục chất vấn bố mình: "Nhưng chiếc bút này lại nằm gần vụ vứt xác ạ. Theo như con biết thì công ty An Thành có đặt một lô bút như thế này để dành cho những khách hàng thân thiết nhân dịp kỷ niệm 10 năm. Nhưng có một sự trùng hợp là bác sĩ Tuấn lại có mặt ở đó, con có nhìn thấy ảnh của anh ta trên website, chỉ có một điều con thắc mắc đó là tại sao trên bàn làm việc của bố lại xuất hiện một chiếc bút y như vậy?".

Ông Nghị hay Tuấn chính là kẻ sát nhân? Bà Diễm có bí mật gì mà bị nợ nhiều tiền như vậy?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 3 phim "Mặt nạ gương" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (21/10) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng