Mặt nạ gương tập 1

Cập nhật: 15:14 | 14/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Nối tiếp phim "Ngày mai bình yên", Mặt nạ gương tập 1 sẽ chính thức lên sóng vào 21h40 tối nay (14/10) trên kênh VTV3.

Mở đầu preview hé lộ câu chuyện giữa Hoa và mẹ kế của cô là bà Diễm. Qua cách nói chuyện giữa hai mẹ con thì có thể thấy mối quan hệ của hai người có vẻ không được thân thiện cho lắm.

Hoa vô tình gặp bà Diễm khi về nhà. Thấy bà Diễm ăn vận gợi cảm, trang điểm đậm, Hoa nhắc khéo: "Dì lại có hội nghị khách hàng đặc biệt à?", bà Diễm nói: "Thế con đi cùng dì cho biết nhé!". Hoa đáp lại đầy ẩn ý rằng cô không có thói quen phá vỡ cơ hội tốt của người khác. Bà Diễm hỏi Hoa có ý gì, Hoa mỉm cười: "Con đang nói về công việc của dì thôi ạ, nhưng chắc con đoán sai rồi".

1147-matnaguong2
Thấy mẹ kế mặc sexy đi tiếp khách, Hoa đá xéo

Bà Diễm chẳng vừa, bà nói: "Đại trí thức như con làm sao mà đoán sai được?", sau đó bà nhắc nhở Hoa: "Ăn nói cho cẩn thẩn, đừng để bố con lo lắng, dạo này ông ấy có nhiều việc mệt mỏi lắm.

Hoa đáp lại với câu nói đầy ẩn ý khiến bà Diễm cảm thấy khó chịu: "Cảm ơn dì đã nhắc nhở. Dì yên tâm, về tinh thần và sức khỏe của bố con luôn được ưu tiên hàng đầu, chứ không thì...".

Cũng trong tập này, Hoa tìm đến văn phòng làm việc của bố - ông Nghị, người được mệnh danh là bàn tay vàng của ngành thẩm mỹ để khai thác thông tin cho series truyện trinh thám "Sát nhân K" của mình. Thấy Hoa đến, ông Nghị đoán biết ngay là cô tìm đến để lấy tư liệu, ông vừa đùa vừa nói với con gái: "Bố nói trước, bố không phải bách khoa toàn thư đâu nhá". Hoa tuân lệnh bố và nói: "Con đang muốn tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ gây chết người ạ". Ông Nghị chợt giật mình khi nghe Hoa đề cập đến vấn đề này.

1143-matnaguong
Hoa hỏi bố về vụ việc phẫu thuật chết người năm xưa

Khi nghe con gái nhắc đến chuyện này, ông Nghị sững người lại. Có vẻ như vấn đề này liên quan đến chuyện quá khứ của ông.

Cuối trích đoạn, Hoa đến gặp bạn thân của mình là Tùng, anh làm nghề cảnh sát. Tùng cũng là người đã đóng góp nhiều ý kiến cho câu chuyện trinh thám của Hoa.

Với kinh nghiệm dày dặn của mình, Tùng đã không ít lần giúp Hoa giải quyết các vấn đề khó khăn khi viết truyện.

1145-matnaguong1
Tùng khuyên Hoa nên làm cảnh sát

Trong cuộc gặp gỡ của hai người, Tùng khen Hoa nên đi làm cảnh sát vì cách viết của cô rất chính xác.

Liệu rằng Hoa sẽ được ông Nghị kể cho những câu chuyện nào liên quan đến chuyện này? Ông Nghị liệu có che giấu bí mật nào hay không?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 1 phim "Mặt nạ gương" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (14/10) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng