Trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 71 trên kênh VTV1: Trang và ông Lộc bị bắt cóc

Cập nhật: 15:43 | 29/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 71 phim "Lựa chọn số phận", Trang và ông Lộc bị thắng "Bom" bắt cóc.

Mở đầu đoạn trích phim "Lựa chọn số phận" tập 71 được phát sóng vào tối nay (29/9), Trang và ông Lộc bị bắt cóc, Trang nói với bố: "Con vẫn tin rằng Tấn sẽ không hại hai bố con mình đâu. Cùng lắm là mình tống cho chúng nó một ít tiền. Chúng nó cũng chỉ cần thế thôi bố ạ." Lúc này, Tấn bước vào và hỏi: " Thế nào, hai bố con đã bàn bạc xong cả chưa? Anh Thắng nói 5 phút nữa mà không xong là sẽ xử nặng cả hai đấy. Tôi không can thiệp được đâu."

4222-luachonsophan299
Trang và ông Lộc bị bắt cóc

Ngay lập tức, tay sai của Thắng "bom" xông vào truyền lời với Tấn: "Anh Thắng quyết định rồi. Bây giờ ông áp tải lão này về công ty làm thủ tục chuyển tiền, anh Thắng sẽ cấp số tài khoản cho ông. Và Trang sẽ ở lại."

Ở diễn biến khác của tập phim, tại phiên tòa xét xử vụ án: "Xét về mặt tình cảm, chị và bị cáo Dân không phải là người xa lạ và chị còn muốn tốt cho anh ấy và cả gia đình. Đúng không?" Đáp lại lời luật sư, bà Yến thẳng thừng nói: "Tôi đã trình bày rất rõ và mọi người đều nghe, anh không cần phải hỏi lại."

4223-luachonsophan299a

Bất ngờ hơn khi cuối đoạn trích người chứng kiến vụ việc xuất hiện khiến bà Yến lo lắng.

Liệu Tấn có lật ngược tình thế giúp Trang không?

Mời Quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 71 được phát sóng lúc 21h tối nay (29/9) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng