Trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 70 trên kênh VTV1

Cập nhật: 15:01 | 28/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 70 bộ phim "Lựa chọn số phận", một đàn em của Long đại ca đến gặp Trang để nói toàn bộ sự thật...

Mở đầu đoạn trích phim "Lựa chọn số phận" tập 70 được phát sóng vào tối nay (28/9), bà Yến nói chuyện với người làm chứng vụ việc: "Tao cho mày mượn 20 triệu trong vòng 10 tháng, mày đi đâu làm gì mặc xác mày nhưng nếu mày để cho tòa án phát hiện ra mày, chỉ cho công an dẫn giải mày về đây thì mày đừng có trách tao đấy". Lo sợ khi bị lộ, người đàn ông này nói: "Cô ơi hay là cô cứ để cho cháu ra tòa làm chứng ạ? Cháu vẫn nhớ những gì đã khai với công an, cháu chỉ cần nói lại như vậy thôi?"

0014-luachonsophan289

Ngắt lời của người này, bà Yến lập tức quát: "Thằng ngu, thế tao bảo mày trốn đi biệt tích làm gì? Tao nói cho mày biết, mày đi ra tòa, mày gặp thằng Dân thêm vợ con nhà nó khóc lóc mày sẽ bị tâm lý bởi vì có họ hàng bà con thân thích. Cộng thêm với việc mày sẽ phải đối diện với thằng Cường - thẩm phán mặt sắt, nó hỏi ngược hỏi xuôi mày, mày có dám khẳng định với tao là mày không bị mâu thuẫn trong chính lời khai của mày không?"

Cũng trong tập này, khi Tấn đến gặp Thắng để nói về dự án Biển xanh: "Từ khi lão Lộc biết, tất cả những hành vi đưa hối lộ của mình đều đã bị ghi lại, lão ý ngoan luôn anh ạ."

0015-luachonsophan289a

Thắng "bom" không quên cảnh cáo Tấn: "Nên nhớ, lão Lộc chưa bao giờ là kẻ đơn giản. Lý do lão ý ngoan là bởi vì lão ý biết có tôi đứng đằng sau che chắn cho cậu. Cậu hiểu chưa? Mấy chuyện vớ vẩn ý dẹp đi, hai việc quan trong nhất chúng ta cần phải làm ngay đó là thôn tính công ty Lộc Thịnh và giữ liên hệ thường xuyên với bà Hà để nếu lão Hinh có dời đi thì dự án Biển xanh vẫn phải tiếp tục được triển khai."

0016-luachonsophan289b

Ở diễn biến khác của tập phim, một người đàn ông lạ mặt đi theo Trang về tận nhà để nói cho cô biết về cái chết của ông Minh và ai là người tạt axit lên bà Phó Chánh án.

Trang sẽ biết hết mọi chuyện? Tấn và Thắng "bom" có đạt được mục đích?

Mời Quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 70 được phát sóng lúc 21h tối nay (28/9) trên kênh VTV1.

Linh Linh