Trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 69 trên kênh VTV1

Cập nhật: 10:11 | 25/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 69 phim "Lựa chọn số phận" muốn đi cửa sau để được hưởng lợi thế trong phiên xử sắp tới, Yến đã đến tận nhà của Cường để đưa quà hối lộ.

Mở đầu đoạn trích phim "Lựa chọn số phận" tập 69 được phát sóng vào tối nay (25/9), vụ án được dư luận quan tâm của Lê Văn Dân đã gần đến ngày xét xử. Là người trực tiếp xử án để trả lại công bằng cho các bị can, Cường cùng thư kí đã có cuộc trao đổi để không bỏ qua chi tiết nào: "Sau khi nghiên cứu kỹ hồ sơ, anh thấy sơ đồ hiện trường có một điểm mâu thuẫn với lời khai của bị cáo và người làm chứng, nếu không chú ý sẽ không phát hiện ra. Vì thế anh muốn trực tiếp đến xem xét tại hiện trường xảy ra vụ án."

0320-luachonsophan259
Cường tìm ra sơ hở của vụ án

Cũng trong tập này, bà Yến - vợ bị hại thì có nhiều biểu hiện phạm pháp, đe doạ, chiếm sổ đỏ của gia đình bị cáo Dân. Bà ta luôn lấy cái chết của chồng để đe dọa vợ con bị cáo, siết nợ vì cho rằng bị cáo Dân vì nợ 200 triệu đồng của chồng mình mà ra tay giết người nên bà ta sau đó đã đến đòi nợ, cầm sổ đỏ khiến vợ bị cáo đành phải xui theo.

Bà Yến tìm đến tận nhà Cường cố ý đưa quà cho mẹ anh rồi sai người chụp hình: "Cháu là người nhà của gia đình bị hại trong vụ án mà thẩm phán Cường thụ lý. Cô cho cháu gửi cho thẩm phán Cường một chút quà, là tấm lòng của cháu".

0321-luachonsophan259a
Bà Yến đến đút lót mẹ Cường

Ở diễn biến khác của tập phim, sau khi biết Trang sẽ từ bỏ dự án Biển Xanh, Tấn chính thức lật mặt. Anh ta hẹn riêng ông Lộc để tiện uy hiếp, bắt ông phải kí vào bản thỏa thuận từ bỏ quyền lợi. Dường như anh đã nắm được điểm yếu của chủ tịch và dùng nó làm điều kiện trao đổi với ông: "Cháu muốn chú bằng tất cả các mối quan hệ mà chú có tìm mọi cách cho dự án được tiếp tục. Chú không muốn những sai phạm của chú bị phanh phui chứ. Thằng Đức đã ngồi tù, cháu không muốn Trang cũng vậy, chú cũng tù tội".

0322-luachonsophan259b
Tấn uy hiếp ông Lộc

Tấn liệu có đạt được mục đích của mình? Mẹ con Cường phải xử trí thế nào đây?

Mời Quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 69 được phát sóng lúc 21h tối nay (25/9) trên kênh VTV1.

Minh Phương