Trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 68 trên kênh VTV1: Tấn lộ bản chất thô lỗ trước mặt Trang

Cập nhật: 16:08 | 24/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tạp 68 bộ phim "Lựa chọn số phận" vì sốt sắng muốn thôn tính công ty nhà Trang, Tấn không từ một thủ đoạn nào.

Mở đầu đoạn trích phim "Lựa chọn số phận" tập 68 phát sóng vào tối nay (24/9), Tấn tiếp tục đưa hối lộ cho bà Hà vợ ông Hinh nhằm lo lót để chạy dự án khu du lịch Biển xanh: "Dạ đường đi nước bước thế nào em trăm sự nhờ vào chị ạ. Chị ơi, em vừa mới đi gặp đối tác nhưng khổ quá túi nữ, mà em thì chưa có vợ con gì cả, khó xử quá, chị xem". Tất nhiên là trong túi có rất nhiều tiền USD.

0709-luachonsophan249
Tấn đút lót vợ Phó Chủ tịch tỉnh

Cũng trong tập này, Tấn lớn tiếng quát Trang khi Trang có ý từ bỏ dự án đã đầu tư. Khi Trang tròn mắt ngạc nhiên trước thái độ của Tấn, Tấn lại hạ giọng nói lời ngon ngọt với Trang. "Anh xin lỗi! Tiền chỉ là một phần thôi, quan trọng nhất là lời hứa. Dù có phải trả bất kỳ giá nào, không bao giờ anh để cho dự án tâm huyết của em bị sụp đổ cả" - Tấn dỗ ngọt Trang rồi hôn cô.

0711-luachonsophan249a
Tấn lộ bản chất thật trước mặt Trang

Ở diễn biến khác của tập phim, các đồng nghiệp tại tòa án nhân dân tỉnh đang gây áp lực cho Cường trước vụ xử phức tạp mà anh được giao. Có vẻ như họ đang muốn bảo vệ danh tiếng của ông Phán phó chánh án.

0712-luachonsophan249b

Tấn thực sự vì Trang hay chỉ vì sự vụ lợi riêng? Cường sẽ xử vụ án đó như thế nào trước rất nhiều áp lực?

Mời Quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 68 được phát sóng lúc 21h tối nay (24/9) trên kênh VTV1.

Thu Uyên