Lựa chọn số phận tập 67 trên kênh VTV1: Tấn âm mưu chiếm đoạt tài sản của Trang

Cập nhật: 15:08 | 23/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 67 bộ phim "Lựa chọn số phận" Thắng nhắc nhở Tấn lo thôn tính công ty của gia đình Trang.

Mở đầu đoạn trích phim "Lựa chọn số phận" tập 67 được phát sóng vào tối nay (23/9) hé lộ cảnh Thắng nhắc nhở Tấn nên lợi dụng tình cảm với Trang để thôn tính công ty Lộc Thịnh: "Chuyện tình cảm giữa cậu và con Trang, có nắm được nó mới thôn tính được công ty của bố nó".

Lựa chọn số phận tập 67 trên kênh VTV1: Tấn âm mưu chiếm đoạt tài sản của Trang
Thắng "bom" và Tấn âm mưu chiếm đoạt gia tài của Trang

Cũng trong tập này, Cường sau khi chuyển lên tòa án tỉnh để giữ chức phó chánh án tòa hình sự thì tiếng tăm của anh càng được tăng thêm, nhiều đồng nghiệp nữ bày tỏ sự ngưỡng mộ anh: "Anh không biết đấy thôi, tiểu sử của anh hiện giờ đang được rất nhiều người ở đây quan tâm đấy." Khi Cường hỏi tại sao thì cô thư ký này liền trả lời: "Người ta nói anh thuộc con nhà nòi, đẹp trai, giỏi võ, chưa vợ, chính trực mà nói tóm lại thì anh đang nằm trong diện được rất nhiều cô gái quan tâm đấy".

0622-luachonsophan239
Cường được đồng nghiệp nữ ngưỡng mộ

Ở diễn biến khác của tập phim, khi Trang và mẹ vào thăm Đức sau một hồi nói chuyện hỏi thăm ai đã đến thăm em trai, Trang như muốn hỏi đến Cường nên Đức biết ý chị trêu: "Biết ngay, anh Cường. Biết rồi còn hỏi". Có vẻ như Trang vẫn quan tâm, vẫn yêu Cường dù bề ngoài cô tỏ vẻ bất cần và cương quyết rời xa.

0628-luachonsophan239a
Trang vẫn âm thầm quan tâm Cường

Liệu Trang có phát hiện ra những toan tính của Tấn? Cường và Trang có quay lại được với nhau?

Mời Quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 67 được phát sóng lúc 21h tối nay (23/9) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng