Trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 40 trên kênh VTV1: Bích cảnh cáo Cường

Cập nhật: 10:25 | 13/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 40 bộ phim "Lựa chọn số phận" vì người yêu cũ gọi điện đến hẹn gặp Cường nên Bích đã khuyên anh không nên đi gặp tránh để Trang hiểu lầm.

Mở đầu đoạn trích phim "Lựa chọn số phận" tập 40 được phát sóng vào tối nay (13/8), mẹ của Trang quay về để gặp lại các con. Nhưng khi muốn gặp Đức thì ông Lộc từ chối và quát vợ: "Bà nói bà gặp thằng Đức rồi đi ngay đúng không? Chiều tôi đã nói rồi, nó không gặp bà đâu, bà đi đi".

2335-luachonsophan138
Ông Lộc cấm vợ đến gặp con trai

Thấy bố lớn tiếng với mẹ, Trang liền bênh vực và nói: "Bố! Bố có thể đừng đối xử với mẹ như thế được không? Mẹ sẽ không đi đâu cả". Thấy tình hình phức tạp, mẹ Trang liền bảo: "Mẹ không muốn làm gánh nặng cho ai cả, chỉ cần gặp được em là mẹ sẽ đi ngay. Bởi vì mẹ sợ thời gian của mẹ sẽ không còn nhiều nữa."

2336-luachonsophan138a
Bích khuyên Cường không nên đi gặp lại người yêu cũ

Cũng trong tập này, Cường nhận được điện thoại từ Ngọc và cô nói muốn gặp anh, anh liền hỏi: "Đang ở Hà Nội hay Tân Phú đấy? Để khi nào về Tân Phú đi có thời gian thì mình sẽ nói chuyện nhiều hơn". Bích nghe thấy cuộc nói chuyện và nói với Cường: "Nếu như không có chuyện gì quan trọng thì anh đừng quá thân thiết với chị Ngọc. Cùng là phụ nữ em hiểu, chị Trang sẽ không thích đâu."

2340-luachonsophan138
Đức trốn khỏi bệnh viện tâm thân

Ở diễn biến khác của tập phim, Đức nói chuyện với hai vệ sĩ mà ông Lộc thuê: "Chúng mày cho tao đi đi, bố tao trả chúng mày bao nhiêu, tao sẽ trả gấp đôi thậm chí là gấp ba". Ngay lập tức Đức bỏ chạy nhưng đã bị vệ sĩ bắt lại.

Liệu Đức làm thế nào để thoát khỏi trại tâm thần? Cường sẽ không đi gặp Ngọc để tránh Trang hiểm lầm?

Mời Quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 40 được phát sóng lúc 21h tối nay (13/8) trên kênh VTV1.

Thu Uyên