Trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 37 trên kênh VTV1: Đức chuẩn bị cho chuyến đi xa

Cập nhật: 15:11 | 10/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 37 của bộ phim "Lựa chọn số phận" Đức tìm đến Bích và nói với cô rằng muốn sửa những lỗi lầm do mình gây ra.

Mở đầu đoạn trích phim "Lựa chọn số phận" tập 37 được phát sóng vào tối nay (10/8), Quang có cuộc nói chuyện với sếp của mình: "Có 2 bài viết liên quan đến tòa mình. Bài thứ nhất là viết về vụ dâm ô do anh xử. Còn bài thứ hai là có ý minh oan cho thằng Cường về vụ đánh nhau".

0937-luachonsophan108
Quang nói với sếp về hai vụ án của liên quan đến tòa

Quang tiếp tục giải thích về hai bài viết: "Bài đầu tiên dù không nói rõ ra nhưng ai cũng có thể hiểu rằng sếp có ý bênh vực ông Thơ ở trong vụ dâm ô." Ngay khi nghe Quang nói xong, mặt ông sếp hoảng hốt và có chút chột dạ.

Cũng trong tập này, Đức nói đỡ cho anh rể tương lai trước mặt chị gái: "Thật ra ông Cường có những nổi khổ riêng mà tạm thời không thể kể với chị được. Nếu như chị còn yêu ông ý thì chị phải có niềm tin rằng ông Cường không bao giờ phản bội chị đâu".

Ở diễn biến khác của tập phim, Đức đến gặp Bích và nói với cô rằng: "Tôi sắp phải đi xa, chuyến đi không giống như chuyến đi bình thường".

0939-luachonsophan108a
Đức đến nói với Bích về chuyến đi xa

Ngay lập tức Bích liền hỏi Đức: "Anh đi đâu, đi chữa bệnh à?". Đức đáp: "Không, tôi không bị bệnh. Tôi đã gây ra một sai lầm và bây giờ có lẽ tôi sẽ phải nhận hậu quả do những sai lầm mà mình gây ra". Đức có ý hỏi Bích rằng cảm nhận của cô về mình như thế nào.

Liệu Đức sẽ ra đầu thú? Chuyện tình cảm của Trang và Cường sẽ đi đến hạnh phúc?

Mời Quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 37 được phát sóng lúc 21h tối nay (10/8) trên kênh VTV1.

Linh Linh